Hợp đồng quảng cáo của Girls’ Generation với Vita500 đã kết thúc



Hợp đồng quảng cáo thức uống vitamin Vita500 của Girls’ Generation với hiệu thuốc Kwangdong đã kết thúc. Trong năm qua, Vita500 cùng với những mẩu quảng cáo khác của Girls’ Generation như Samyang Ramyun, Goobne Chicken, J.Estina đã trở thành những sản phẩm và những thương hiệu đáng nhớ. Vita500 trở nên đặc biệt phổ biến với các SONEs cùng với số lượng hình quảng cáo vô tận của các cô gái được đăng thường xuyên trên tài khoản Twitter của hiệu thuốc Kwangdong.

Ngoài ra, những bức hình và những CF của Girls’ Generation với vai trò là người mẫu đại diện của Vita500 được phát hành bởi hiệu thuốc Kwangdong đã được đánh dấu bằng những sự kiện đặc biệt được tổ chức và người thắng cuộc sẽ được trải qua những khoảng thời gian đáng nhớ với Girls’ Generation. Hơn nữa, trong album gần đây nhất của các cô gái, “The Boys”, một ca khúc đặc biệt có tên “Vitamin” cũng đã được phát hành

Và cuối cùng, một tin nhắn chứa đầy cảm xúc và lòng biết ơn đã được đăng trên tài khoản Twitter của hiệu thuốc Kwangdong


(Dịch)

Cảm ơn Girls’ Generation vì đã làm việc chăm chỉ với tư cách là người mẫu đại diện cho Vita500 trong năm qua T_T Tôi rất hạnh phúc khi được gặp SONEs và những người khác trên Twitter~ Cảm ơn mọi người, những người đã nói chuyện với một người còn nhiều thiếu sót như tôi! Mặc dù các bạn không còn là người mẫu đại diện của chúng tôi nữa nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau trong trái tim tôi ^^ Tôi không thể diễn tả nỗi buồn của mình thành lời~ Nhưng tôi muốn một lần nữa gửi lời cảm ơn đến mọi người~ Tất cả những người bạn Twitter của tôi, cố lên! ♥♥♥ (ah~ Tôi đang khóc T_T)


Source: kwangdongpharm@twitter.com
Translated by: minigiglo@soshified
Written by: michaelroni@soshified
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...