Love Rain tiết lộ profile và nhật ký nhân vật của Yoona



Sau hơn 2 năm vắng mặt trên màn ảnh truyền hình, SNSD’s Yoona sẽ sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ trong drama “ Love Rain”, một drama ngọt ngào, lãng mạn. Yoona đã chấp nhận thử thách mới trong drama này khi đóng 2 vai, một Kim Yoonhee của những năm 1970 và vai con gái cô ấy Jung Hana ở hiện tại. Để tuyên truyền cho bộ phim, các nhà sản xuất Love Rain vừa mở một trang web chính thức cho bộ phim đồng thời phát hành thêm ứng dụng cho smartphone cho điện thoại Android, nơi người dùng có thể tìm thấy profile của các nhân vật, fan board và các bức ảnh. Cả website và ứng dụng smartphone đều hỗ trợ tiếng Hàn, Anh và Nhật, giúp cho các fan dễ dàng tiếp cận nội dung. Website chính thức của Love Rain có thể tìm thấy tại đây, và ứng dụng cho smartphone có thể download từ Android Market tại đây.

Hiện nay, trên website và ứng dụng smartphone đã đăng tải profile và nhật ký của nhân vật Kim Yoonhee.

Sau đây là profile của Kim Yoonhee :


Sự bắt đầu của mối tình đầu nồng cháy, Kim Yoonhee những năm 70 :
Nữ, 21 tuổi, sinh viên chuyên ngành Gia đình học, trường Đại học Seoul.
Yoonhee có mái tóc dài thướt tha và khuôn mặt ngây thơ trong sáng, nhìn như một tiểu thư trong gia đình giàu có. Nhưng thực tế, cô ấy mất cha mẹ trong một tai nạn xe bus khi họ cố bảo vệ cô và sau đó cô phải lớn lên trong cô độc bên bà ngoại. Cô cố gắng học tập chăm chỉ để giành học bổng trong trường và làm thêm rất nhiều công việc khác nhau để trang trải cho cuộc sống. Bạn bè trong lớp thường xúc phạm cô khi nói cô không hòa đồng và ích kỷ nhưng Yoonhee thậm chí không có thời gian quan tâm đến điều đó. Người bạn thân duy nhất của Yoonhee là quyển nhật ký. Mọi tâm tư, tình cảm đều được cô gửi gắm trong cuốn nhật ký đó. Cô kể trong đó về những năm tháng thơ ấu, về cha mẹ, những sở thích, tất cả mọi thứ… Cô đã nghĩ đơn giản rằng không một ai có thể hiểu được mình. Nhưng rồi một người con trai xuất hiện trong cuộc đời cô vào một ngày lá thu rơi đã làm mọi thứ thay đổi. Người con trai hiểu cô như đọc được những suy nghĩ trong cô đã đánh thức những cảm xúc trong tim cô. Đó chính là mối tình đầu của Yoonhee.


Nhật ký của Yoonhee :
Anh sẽ có ý nghĩa như thế nào với em ?
Bởi Yoonhee.


« Tình yêu không cầu xin sự tha thứ »
Đó là một câu trong phim « Love Story » mà cha mẹ tôi rất thích. Nhưng tôi vẫn không hiểu nó có nghĩa là gì. Tôi đọc nó, đọc đi đọc lại từng dòng, nhưng vẫn không hiểu nổi.
Cha mẹ đã chết vì bảo vệ cho tôi trong một tai nạn xe bus. Phải sống với bà ngoại sau khi ba mẹ đã ra đi thật sự rất cô đơn, nhưng tôi phải chịu đựng. Bà đã bán mọi thứ để đóng học phí cho tôi nhưng tôi không thể làm gì để giúp đỡ bà.
Tôi tự an ủi bản thân mỗi khi buồn bằng cách viết nhật ký, nhưng đôi khi, ngay cả nhật ký cũng không thể chứa hết nỗi cô đơn trong tôi. Những lúc đó, giống như các nhân vật chính trong các bộ phim yêu thích của ba mẹ, tôi muốn gặp một người để yêu giống như cách ba mẹ đã yêu nhau.
Và anh ấy đã đến cùng với những cảm xúc trong tôi. Người mà tôi chỉ có thể viết trong nhật ký và người có thể thật sự hiểu tôi đã xuất hiện.
Người con trai vô tình chạm phải tôi trong một ngày mùa thu khi những chiếc lá đang rơi chính là người cho tôi hiểu ý nghĩa của câu : « Tình yêu không cầu xin sự tha thứ »


Love Rain sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tối nay lúc 9 :55 KST

Sources: Android Market, LoveRainTV@twitter.com, Love Rain
Written by: bhost909@soshified
Contributor: minigiglo@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Vtrans: love_sica_4ever@JPVN
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...