Shinhwa Minwoo muốn mời SNSD tham gia chương trình " Shinhwa Broadcast"

Ngày 15 tháng 3, các thành viên của Shinhwa đã tập trung trong buổi họp báo cho chương trình giải trí  sắp phát sóng của họ

Những thành viên Shinhwa được hỏi rằng người nghệ sĩ nào mà họ muốn mời tham gia sắp tới ,Shihwa Minwoo trả lời, "Tôi muốn mời tất cả các nhóm nhạc thần tượng nữ. Các nhóm nhạc nữ là một nguồn sức mạnh lớn cho các nhóm nam . "

Anh tiếp tục: "Ngay bây giờ, tôi không thể nghĩ bất cứ ai ngoài Girls 'Generation. Tôi nghĩ rằng họ có thể có thừa sự hài hước và vui vẻ  "

Hyesung nói thêm, "Bây giờ, khái niệm của chương trình là làm bất kì những gì ta muốn.Nên tôi rất muốn mời cha của Jun Jin, Charlie Park. Chúng tôi đã làm việc với ông trong một thời gian dài, do đó tôi nghĩ đó sẽ là một tập phim đầy thú vị. Tôi hi vọng sau tập phim ấy sẽ mang lại vui vẻ cho cha mẹ chúng ta  "

Chương trình mới của họ sẽ phát sóng vào ngày 17 tháng 3 của đài jTBC!

Soure:http://www.allkpop.com/2012/03/s ... n-shinhwa-broadcast
Vtrans: snsdhouse913@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...