Shinhwa tiết lộ mối quan hệ thân thiết với SNSD




Vào lúc 3:00 PM (KST) ngày 05 tháng 03, Shinhwa họp báo kỉ niệm lần thứ 14 được tổ chức tại M.Cube trên tầng 3 tòa nhà ChungDam, Shinsadong - Gangnam-gu. Tại buổi họp báo, khi Shinhwa được hỏi có bất kỳ nhóm nhạc nữ nào mà họ thích không, JunJin đã trả lời, "SNSD".

JunJin nói thêm, "Tôi đã biết các thành viên SNSD kể từ khi họ vẫn còn là học sinh tiểu học. Tôi cảm thấy như thể tôi là người anh lớn tuổi của họ vậy. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã trưởng thành xinh đẹp. Đặc biệt là Hyoyeon và Jessica, 2 cô gái này đã viết và gửi thư cho chúng tôi khi chúng tôi hoạt động trở lại. Thật tuyệt khi biết rằng mọi thứ đều tốt với họ".

Min Woo cho biết, "Từ khi Hyoyeon còn nhỏ, cô ấy thực sự rất giỏi vũ đạo. Cô ấy như là BoA thứ 2,..."

Shinhwa sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại 2 buổi concert "The Return" được tổ chức vào ngày 24-25 tháng 3 tại sân vận động Gymnastics,Seoul Olympic Garden. Sau khi bị tạm thời gián đoạn trong 4 năm kể từ album thứ 9 năm 2008, Shinhwa sẽ trở lại với album thứ 10 bao gồm 11 bài hát.

Source : fanwonder+biz
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...