SM Entertainment đã xóa bỏ những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Jessica



Thành viên Jessica của Girls’ Generation đang bị bao quanh bởi những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gần đây, và công ty quản lý của cô đã cố gắng im lặng trước những tin đồn đó.


Một tập hợp các bức ảnh gần đây nổi lên từ một trang web cộng đồng trực tuyến với tiêu đề " Jessica sút một ít cân khi nghỉ ngơi sau công việc, trông cô ấy khá ổn."

Một bức ảnh từ khi Jessica đang quay phim " Wild Romance '' của KBS2 và 1 tấm khác đã được chụp tại buổi biểu diễn gần đây của Girls 'Generation tại Malaysia.

So sánh hai bức ảnh đó, Jessica gây chú ý khi trông gầy hơn trong bức ảnh ở 'Wild Romance ", làm một số cư dân mạng suy đoán có hay không việc cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ lúc đó.

Liên quan đến hình ảnh của nhóm, đại diện Girls 'Generation của SM Entertainment nhận xét​​: "Cô ấy chắc chắn không phẫu thuật thẩm mỹ."

SM tiếp tục giải thích rằng trong khi quay bộ phim truyền hình của mình, Jessica đã phải chịu một lịch trình rất bận rộn và trở nên gầy đi là kết quả của điều đó, nhưng bây giờ cô ấy đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều và đã lấy lại ít cân trong thời gian nghỉ ngơi.

Liệu điều đó có thực sự làm cho bất kỳ phỏng đoán rằng một người đẹp như Jessica trong khi quay phim " Wild Romance'' đã phẫu thuật thẩm mỹ sau đó?

Nguồn : http://www.allkpop.com/2012/03/s ... stic-surgery-rumors
Translate: thinhmailinh@kites.vn

3 nhận xét:

  1. quay phim mệt sút cân là bt. nghỉ quay bồi bổ lại thì chả béo lên . thế làm ca sĩ là k dc béo lên à . Báo chí cũng rảnh rang gớm, k có tin tức gì thì thôi cứ phải lôi 3 cái vấn đề cũ mèm ra. K hoạt động gì cũng lên báo thế này =)) . Mập cũng kêu PTTM , ốm cũng kêu PTTM, cm bọn anti xàm, báo xàm lol

    Trả lờiXóa
  2. thật ra mà nói tạo hình của các ca sĩ Kpop sau này đẹp hơn ngày xưa là đúng , họ ko phẫu thuật mà nhờ vào make up , tại sao mọi người ko nghĩ kỹ trước khi phát ngôn nhỉ ??? Rõ ràng mọi người còn phải ngạc nhiên khi thấy vài clip gần đây đưa những người hoàn toàn xấu , mắt hí ..sau khi họ make up thì mắt to , người đẹp hoàn hảo . Cả khi 1 người đàn ông make up kỹ lưỡng cũng thành 1 hot girl quyến rũ . Jessica hoàn toàn cũng thế thôi . Mình iu em ấy từ make up hay ko make up vì em ấy là người thực sự có tài năng :)

    Trả lờiXóa
  3. het noi noi bao han suot ngay loi ng ta len bao bo may ong ranh qua ko co viec gi lm hay sao ma ko de cho ng ta duoc yen than vay ng ta duoc nghi ngoi len can la chuyen binh thung nhu com bua sao ma cu lam cang len nhi! chi thay may ong va bon á la ranh qua toi day

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...