SNSD Sunny nói về lần đầu tiên khi cô làm MC Solo




Cùng với sự theo dõi của các fan hâm mộ Kpop trên toàn thế giới, SNSD Sunny đã thể hiện những kĩ năng
 của người dẫn chương trình khi cô ấy lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là một MC Solo trong chương trình
 âm nhạc “Music Island”, được phát sóng trên SBS MTV.


Trước ngày phát song 29-2, Sunny chia sẻ: "Tôi đứng trên sân khấu, cảm thấy có chút sợ hãi và áp lực nặng
 nề vì đây là lần đầu tiên tôi đứng một mình trên sân khấu với vai trò MC, nhưng tôi đã hoàn thành nó một
cách thoải mái nhờ các fan hâm mộ đã hết mình cổ vũ".

Mặc dù đây là lần đầu tiên Sunny làm MC cho một chương trình, một số người đã nói cô dẫn chương trình
một cách bình tĩnh nhưng lại rất sống động, điều đó làm cho khán giả dự đoán về các tập tiếp theo

Cre: Soshified
Trans: sweet.milk_xuxu@kites.vn

[BONUS VID]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...