Taeyeon gửi lời nhắn đến fan vào dịp sinh nhật của mình



Vào ngày 9 tháng 3, các thành viên trong fan cafe của Girls’ Generation là CISTUS và Hwa Soo Eun Hwa cùng fan cafe Naver của Taeyeon là Hwaitaeng đã chúc mừng sinh nhật Taeyeon bằng một mẩu tin nhắn trên báo.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 này của cô, các fan đã tạo ra một mẩu tin nhắn bằng cách kết nối các tiêu đề của các ca khúc solo mà Taeyeon đã trình bày (chi tiết tại đây)

Những fan hâm mộ từ các fan cafe của Girls’ Generation đã quyên góp gần 1,000,000 won cho Quỹ trẻ em Green Umbrella và đồng thời họ cũng thực hiện các công tác từ thiện khác

Họ đã đặt tên cho ngày hôm qua là ngày “TaengTanJeol” (ngày Taeyeon ra đời). Cư dân mạng đã nhận xét:

- "Wow! Chúc mừng sinh nhật, Taeyeon. Taengoo goddess~"
- "Taengoo noona, cả thế giới đều đang hướng về chị đấy! Chúc mừng chị nhé. Sinh nhật của Taeyeon là ngày TaengTanJeol"


Người hâm mộ trên toàn thế giới đã chúc mừng sinh nhật Taeyeon trên Twitter, cụm từ “#TaeyeonBDay” đã được trend và đứng thứ 4 trong Top 10 Trend


Để đáp lại tình cảm mà mình nhận được, Taeyeon đã đăng một thông điệp chân thành đến các fan trên website của SMTown


Dịch:


“Wassup sone?^^ Hi hi.
Các bạn có khỏe không? Mình là Taeyeon!!
Ngày này đã trở lại. hehehe~
Nó đã trôi qua cùng với dòng chảy thời gian. Nhưng mình vẫn sẽ đăng dù cho đã muộn!!
Mình không biết phải làm gì vì hằng năm mình đều nhận được quá nhiều điều, nên mình có chút xấu hổ ^^.
Hôm nay, à không, hôm qua, mình đã có một ngày rất vui vẻ, là một ngày hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Mình đã có một bữa tiệc cùng những người mà mình yêu thương nhất, cùng ăn, và cùng chụp ảnh. Hehehehehe.
Nó không phải là một buổi tụ họp đông đủ, nhưng ngay cả khi chúng ta không nói gì, ngay cả khi chúng ta không thể gặp nhau nhưng tất cả chúng ta đều hiểu và đều có chung một cảm nhận. Hehe.
Các thành viên yêu dấu của mình, cảm ơn các cậu, và mình yêu các cậu. Mình cũng yêu các SONEs nữa.
Giờ đây thật sự mình có rất nhiều điều để nói. Mình có rất nhiều điều để nói về chuyện này chuyện kia.
Những suy nghĩ của mình giờ không theo trật tự nữa rồi, vì mình đang cố gắng nghĩ đến mọi thứ cùng một lúc. Thật là.
Các bạn rất lo lắng vì móng chân của mình bị thương phải không? Thật sự phải mất rất lâu mới có thể lành hẳn. Mình đang dần hồi phục rồi đây, vì vậy đừng lo lắng nhé... nonono^^
Hãy chờ đón những chuyển động cơ thể của bọn mình trên Music Core nhé. Heheheheh.
Gửi đến tất cả các SONEs thân mến. Bọn mình rất rất biết ơn và xúc động. Mỗi năm bọn mình đều cảm thấy hạnh phúc, bởi vì tất cả các bạn đều mong muốn bọn mình có một ngày sinh nhật vui vẻ và các bạn luôn dành tình cảm cho bọn mình hằng năm.
Mình thật sự nghĩ mình giàu to rồi đây.... giàu tình cảm +_+ kkya kekeke. Mình sẽ đáp lại tất cả tình cảm của các bạn.
Vì vậy hãy yêu mình nhiều hơn nữa…… yêu mình... n g a y ... b â y g i ờ………… chwaha (bắt chước điệu cười của Lee Hyun Woo)
Dù sao thì, mọi người à, hãy kết nối với nhau hiều hơn nữa nhé ^^.
Không bao lâu nữa, chúng ta sẽ có cơ hội nói chuyện với nhau thường xuyên hơn và thân thiết hơn.
Cảm ơn và mình yêu các bạn ^^. SONE jjang! Me jjang! Hurray SoShi jjangjjangjjang!”



Source: bntnews.comsmtown.com
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Written by: SeraphKY@soshified.com
Edited by: taengsoshi@soshified
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...