Yuri làm bừng sáng phim trường Fashion King


Mới đây, một số hình ảnh Yuri chơi đùa đóng một CF quảng cáo tủ lạnh đã được tiết lộ. Yuri hiện đang đóng vai nữ thiết kế thời trang Choi Anna trong drama của đài SBS “ Fashion King”.

Trong một buổi quay phim cho Fashion King diễn ra tại một tòa nhà ở Seoul, Yuri quay một cảnh trong đó cô phải lấy đồ uống từ trong tủ lạnh. Trong giờ nghỉ, cô ấy bắt đầu thể hiện tính khôi hài của mình bằng cách giả vờ diễn như đóng một CF quảng cáo tủ lạnh cho các nhân viên đang mệt mỏi trong đoàn phim.






Khi các nhân viên được xem CF vui của Yuri, họ đã phản ứng qua nhận xét: “ Đúng như mong đợi, Yuri luôn xinh đẹp khi làm bất cứ việc gì” và “ Cô ấy sẽ sớm nhận được hợp đồng quảng cáo tủ lạnh.”

Sau khi ra mắt lần đầu tiên trong tập 2 của Fashion King với cảnh nơi cô ấy và bạn trai cũ gặp lại nhau, Yuri đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả chỉ với 3 phút xuất hiện trong phim. Có vẻ như bước khởi đầu cho sự nghiệp diễn xuất của Yuri đã rất thành công.

Yuri đã làm tan vỡ trái tim các fan nam khi diễn kiss scene với Jaehyuk ( vai diễn của Lee Jehoon) trong preview cho tập 3, sẽ phát sóng vào ngày 26 /3.


Source: Newsen via Daum
Translated by: minigiglo@soshified
Edited by: bhost909@soshified, residentbenchwarmer@soshified, MoonSoshi9@soshified
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...