Yuri trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo bộ phim Fashion King

Vào ngày 14 tháng 3, SNSD’s Yuri, diễn viên Lee Jaehoon, Shin Sekyung và Yoo Ah- In đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim Fashion King. Trong buổi họp báo, Yuri đã chia sẻ một vài nhận xét về vai diễn Choi Anna của mình cũng như cảm xúc của cô ấy về lần đầu tiên diễn xuất. Do là lần đầu tiên nhận một vai diễn trong một bộ phim truyền hình nên Yuri đã gặp không ít khó khăn. Tuy vậy, cô ấy đã vượt qua bằng tinh thần làm việc chăm chỉ, quan sát và học hỏi diễn xuất chuyên nghiệp cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình từ đạo diễn của bộ phim. Sau đây là một vài ý kiến của Yuri và Lee Jaehoon phát biểu trong buổi họp báo.


“ Nhân vật của tôi là Choi Anna, một cô gái trở thành nhà thiết kế hàng đầu nhờ lòng đam mê và nỗ lực chăm chỉ thay vì có tài năng thiên phú. Là một người cầu toàn, cô ấy rất tinh tế và tỉ mỉ trong công việc. Nhân vật của tôi bị tổn thương trong tình yêu, trong cuộc sống bởi những người thân của cô ấy. Khi bạn nhìn vào cô ấy, ấn tượng đầu tiên đó là một cô gái lạnh lùng, nhưng đó là bởi cô ấy có một trái tim đa cảm. Tôi nghĩ cô ấy sẽ thể hiện những tính cách rất khác biệt. Tôi rất hạnh phúc và trông đợi được diễn một vai có tính cách đa dạng như vậy.”

“ Được diễn với những diễn viên cùng lứa tuổi với tôi, tôi đã nghĩ đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi trở nên thân thiết hơn và có thể nói chuyện về những vấn đề ngoài công việc. Tuy nhiên thực tế chúng tôi chẳng có cơ hội để làm điều đó nên tôi cảm thấy hơi đáng tiếc.”

“ Một điều thú vị là cả tôi và Yoona cũng đang đóng phim. Tôi rất vui khi có nhiều điều để có thể chia sẻ với em ấy hơn. Bây giờ, nếu khán giả có chuyển kênh khi đang xem phim của người này thì họ vẫn có thể xem phim của người kia, Girls’s Generation vẫn xuất hiện trên màn hình.”
“ Các thành viên đọc kịch bản và thảo luận với tôi về mọi thứ. Chúng tôi thậm chí còn diễn thử cùng nhau những đoạn khó bằng tiếng Anh. Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn khi họ nói có rất nhiều điểm tương đồng giữa tôi và nhân vậtAnna. Vì tôi quá lo lắng nên họ đã cổ vũ tôi và bảo tôi phải tự tin và làm việc thật tốt.”

“ Các đoạn diễn bằng tiếng Anh thật sự rất khó. Tôi phải vừa diễn xuất, vừa đặt cảm xúc vào đó trong khi đọc thoại bằng tiếng Anh nên nó thật kì lạ. Tôi đã hoàn tất các cảnh quay với sự giúp đỡ từ các thành viên của SNSD. Tôi vẫn rất lo lắng nhưng hi vọng mọi người sẽ theo dõi vai diễn của tôi một cách tích cực.”

“ Có rất nhiều khác biệt khi tôi là một ca sỹ và khi là một diễn viên. Là một ca sỹ, bạn phải đặt toàn bộ năng lượng của mình trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng diễn xuất đòi hỏi bạn phải tập trung và thể hiện được mọi cảm xúc trong từng hơi thở tại mỗi cảnh quay. Vì thế tôi cho rằng việc diễn xuất có chút khó khăn hơn. Tôi đang cố gắng hết sức tập trung trong mỗi cảnh quay.”


“ Thay vì cố tạo nên một nhân vật, tôi nghĩ về những điểm tương đồng trong tính cách giữa tôi và Choi Anna. Tôi đã cố gắng nhập tâm vào nhân vật.”

“ Vì là lần đầu tiên tôi diễn xuất nên tôi còn rất nhiều thiếu sót. Đạo diễn Lee Myungwoo đã gặp tôi trước khi quay phim, giúp tôi tìm ra nhân vật trong bản thân tôi bằng cách chỉ ra các cảm xúc của tôi. Ông đã khuyên tôi nên quay phim chính mình và tự mình xem lại để hiểu rõ hơn bản thân. Tôi nhận bài tập đó mà thực ra nó không giống một bài tập cho lắm.”

“ Nếu như ca sỹ Yuri có tính cách vui vẻ và tươi sáng thì Choi Anna điềm tĩnh và lạnh lùng hơn. Để nhập tâm, tôi đã tự nghĩ mình như Anna bằng cách điềm đạm và ít nói hơn. Thay vì nghĩ là mình đang diễn xuất, tôi diễn như tôi đã trở thành Choi Anna.”

“ Vào ngày Valentine, tôi đã tặng Jaehoon oppa chocolate, vậy mà tôi chẳng hề nhận được kẹo đáp lễ vào hôm nay( White Day). Tôi không để tâm những chuyện như vậy vì khi tôi làm việc với các thành viên và các nhân viên. Tôi thường quan tâm tới họ và thể hiện sự quan tâm như vậy.

“ Tôi có rất nhiều hứng thú trong diễn xuất và điện ảnh nên tôi đã xem các vai diễn của Jaehoon oppa trước khi bắt đầu quay cho Fashion King. Tôi đã xem phim “ Go Ji Jeon”, “ Pa Soo Kkun” và cách thể hiện của anh ấy trong các phim truyền hình, vì thế tôi có thể đoán được nó sẽ như thế nào. Anh ấy thực sự hòa nhập với vai diễn Jung Jaehyuk tới mức bạn không thể tưởng tượng được nhân vật ấy và Jaehoon là cùng một người. Tôi nghĩ anh ấy đang thể hiện khả năng diễn xuất rất tuyệt vời.”


Sau đây là một vài nhận xét của Lee Jaehoon về Yuri và Miss A’s Suzy.
“ Tôi thật sự cảm thấy hồi hộp trước khi quay phim vì Yuri là ca sỹ mà tôi yêu thích. Tôi nghĩ khán giả sẽ xem Yuri như một luồng gió mới cho bộ phim”

“ Sau khi xem Yuri diễn trên sân khấu, sau khi ngồi đối diện trước camera, tập kịch bản cùng nhau, tôi cảm thấy được cổ vũ rất nhiều khi thấy em ấy diễn xuất tốt mặc dù là lần đầu tham gia đóng phim. Nếu tiếp tục được như vậy, tôi nghĩ chúng tôi có thể hoàn thành tốt công việc.”



( Lược bỏ phần không liên quan đến Yuri)


Cre: SSF
Eng-trans: ch0sshi@soshified
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...