120410 Yuri tiết lộ thói quen của mình trong các cảnh NG

 
Thành viên SNSD Yuri, đang đảm nhận vai chính Choi Anna trong drama Fashion King, gần đây đã tiết lộ thói quen của mình khi có cảnh NG.


Gần đây, SBS đã tổ chức cho người hâm mộ đến và xem bộ phim "Fashion King" ngay tại studio của mình. Yuri cũng đã tham dự sự kiện ngày hôm đó và cô đã chia sẻ nhiều điều với người hâm mộ.


Trong sự kiện này, một fan hâm mộ đã hỏi cô ấy lúc
có 1 cảnh NG cô thường có phản xạ như thế nào, Yuri đã nói rằng cô ấy sẽ tự nhiên thốt lên "Mình phải làm gì" và lè lưỡi. Những fan hâm mộ nghe điều đó đã nói "Cute", "Tôi thật hy vọng họ chiếu những cảnh NG đó của cô ấy", và "Đó là bởi vì cô ấy là một nữ diễn viên mới."
 
Không chỉ nói về phản ứng khi NG của mình mà cô ấy còn chia sẻ với mọi người những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cho đến nay. Yuri nói, "Tôi có thể nói nó ở đây phải không? Mọi người đến đây hôm nay, hãy giữ bí mật nhé!" đã nhận được một phản ứng rất lớn từ người hâm mộ.

Sau sự kiện này, Yuri đã nói, "Cảm ơn tất cả các bạn đã đến xem ủng hộ tôi ngay cả khi bên ngoài trời đang mưa. Thật thú vị khi xem chương trình này cùng những fan của mình. Hôm nay là một ngày tuyệt vời tất cả các bạn. "

"Fashion King 'phát sóng mỗi thứ hai và thứ ba trên kênh SBS lúc 9:55 pm KST.

Nguồn: allkpop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...