> [2012.04.08] Jessica sẽ ném bóng mở màn cho một trận đấu bóng chày vào ngày 10/04



Jessica sẽ là thành viên tiếp theo của SNSD tham dự buổi lễ khai mạc một trận đâu bóng chày. Cô sẽ ném bóng mở màn cho trận đấu giữa đội LG Twins và Lotte Giants vào ngày 10/04.

Vào năm 2007, SNSD đã biểu diễn “Into The New World” trước lúc bắt đầu trận đấu giữa Doosan Bears và Kia Tigers. Sau đó, Yuri đã ném bóng mở màn còn Sooyoung đảm nhận vị trí đánh bóng. Seohyun cũng từng phát bóng tại một trận đấu giữa hai đội này vào tháng 4 năm 2009.

Sooyoung đã đánh bóng để chúc mừng cho trận đấu giữa Doosan Bears với Samsung Lions vào tháng 5 năm 2009, trong khi Yoona ném bóng mở màn tại một trận khác của Doosan Bears vào tháng 9. Hồi năm 2010, Seohyun cũng từng phát bóng cho Yoona đánh ở một trận đấu. Trong năm đó, SNSD đã được bình chọn là nhóm nhạc nữ phù hợp với bóng chày chuyên nghiệp nhất.

Các fan đang rất mong chờ Jessica thể hiện khả năng chơi thể thao của mình, đặc biệt là sau khi xem cô ấy xuất hiện trong đoạn CF cho dòng trò chơi video Freestyle Sports.

SNSD hiện là người mẫu đại diện cho cả LG lẫn Lotte. Các CF cho LG Cimena 3D TVTrung tâm thương mại Lotte cũng vừa được tiết lộ gần đây.

Source: Osen
Written by: bhost909@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Contributor: ch0sshi@soshified
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...