Địa vị của SNSD đã được củng cố một lần nữa



Trong một cộng đồng trực tuyến, những bức ảnh đã được tải lên với tiêu đề “Cách mà những thần tượng tiền bối (sunbae) nói về Girls’ Generation.”

Nó là một danh sách những dẫn chứng từ thế hệ thần tượng đời đầu như S.E.S, Fin.K.L, và BoA nói về Girls’ Generation.

Eugene của S.E.S đã cho thấy tình yêu đặc biệt đến các cô gái bằng cách nói, “Khi tôi nhìn vào Girls’ Generation, nó có cảm giác như tôi đang nhìn lại bản thân trong suốt những năm đầu tiên của chúng tôi. Tôi nghĩ sự dễ thương đã thêm vào đó.” Cả hai nhóm nhạc nữ này đã chiếm được tất cả trái tim của người hâm mộ nam với hình tượng "nàng tiên" của họ.

Ock Joohyun của Fin.K.L cũng cho thấy tình yêu không hề bình thường của cô ấy đến các cô gái khi nói, “Girls’ Generation là một bức tranh rất tuyệt đẹp khiến tôi hồi tưởng về những ngày cũ của bản thân". Sung Yuri cũng đã hết lời ca ngợi vẻ đẹp của các cô gái và nói, “Tôi có một mối quan hệ tình bạn riêng tư với Girls’ Generation, nhưng đó không phải là lý do khiến tôi nói họ xinh đẹp ngay cả dưới đôi mắt của một người phụ nữ.”

Lee Hyori của Fin.K.L đã có một bình luận rất cool tại sự kiện ký tên cho người hâm mộ, “Bạn vẫn thích Fin.K.L sao? Chuyển sang Girls’ Generation đi”

BoA, người hoạt động tích cực trên “K-pop Star” gần đây, đã tiết lộ mong muốn của cô ấy là trở thành một phần của Girls’ Generation khi cô trả lời câu hỏi, “Nếu bạn có một cổ máy thời gian và bạn muốn trở lại khi bạn 13 tuổi, liệu bạn sẽ chọn trở thành ca sỹ một lần nữa?” bằng cách trả lời, “Tôi sẽ chọn ca hát, nhưng tôi không chọn trở thành BoA. Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn khi ở nước ngoài một mình. Tôi muốn trở thành thành viên lớn tuổi nhất trong Girls’ Generation. Bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi có sự khác biệt lớn về tuổi tác, nhưng chúng tôi chỉ cách nhau có 3 năm.”

Với những lời bình luận như thế từ các thần tượng đàn chị, cư dân mạng đã bình luận, “Các tiền bối thích Girls’ Generation bởi vì họ rất lễ phép”, “Dù lí do là gì đi nữa, nó vẫn sẽ xác nhận rằng Girls’ Generation đã ở đỉnh cao trong danh sách những nhóm nhạc thần tượng nữ ở Hàn Quốc”, “Như dự đoán, Girls’ Generation thậm chí còn được công nhận bởi các tiền bối của họ!”


Source: Review Star
Linknews:Soshified
Viet-Trans: KSJin@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...