Love Rain có những chuyển biến tích cực,SeoJun và Hana chính thức hẹn hò.



Ở những tập phim trước,có vẻ như Jang Geun Suk vẫn giữ hình tượng 'cháng trai xấu tính' khi liên tục nói ra những lời làm tổn thương YoonA và thậm chí khiến cô phải khóc.Tuy nhiên,kể từ tập 9,có vẻ như cả hai sẽ trở nên thân thiết hơn.


Trong tập 9 sẽ được phát sóng vào tuần sau, mối quan hệ lúc nắng lúc mưa giữa đôi oan gia SeoJun và Hana sẽ được hoá giải.Cả hai bắt đầu chuyện tình của mình cùng với những ngày hẹn hò đầu tiên.

Những hình ảnh được tiết lộ từ trang chủ của bộ phim cho thấy cặp đôi này đã có một cuộc hẹn chính thức.Các fan rất háo hức khi thấy hình ảnh SeoJun nắm chặt tay Hana với ánh mắt rất ấm áp,khác hẳn với những cái liếc mắt của anh dành cho cô ở những tập phim trước,và hình ảnh Hana vẫn còn ngập ngừng.

Một số fan và người đi đường đã xem được cảnh quay này cho biết họ có thể cảm nhận được sự lãng mạn của hai nhân vật chính.





Mặt khác,Love Rain đã có những chuyển biến tích cực về mặt tỉ suất người xem kể từ tập 5.Theo thống kê của AGB,tỉ suất người xem toàn quốc của tập phim mới nhất vừa qua tăng đến 1.4%,đạt 6.4%.Đây là tỉ suất người xem cao nhất của Love Rain tính đến thời điểm này.Hai bộ phim chiếu cùng thời điểm đều giảm mạnh khi Fashion King giảm 1% và Light and Shadow của MBC giảm đến 1.8%.

Buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi này sẽ lên sóng vào ngày 23/4.Hãy đón xem nhé!

Credit:enewsworld+kites
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...