Thực hư việc SNSD Taeyeon, Tiffany và Jessica tách thành một nhóm nhỏ

          

Các tin đồn về việc 3 thành viên của SNSD Taeyeon, Tiffany và Jessica sẽ hình thành một nhóm nhỏ riêng đang được lan truyền một cách nhanh trong khắp Hàn quốc.
Tin đồn này xuất phát từ một thông báo của một công ty sản xuất âm nhạc, và ngay lập tức nó được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng khác nhau. Ban đầu, công ty này đã đăng, bài hát mà nhạc sĩ công ty chúng tôi viết đã được lựa chọn nằm trong album sắp tới  của nhóm nhỏ của SNSD , vì vậy, chúng tôi đang lên kế hoạch đã hoàn thiện những công việc còn lại.

Công ty sản xuất này được biết là có mối quan hệ hợp tác than thiết với SM Entertainment và công ty này cũng đã từng cộng tác với SNSD, SHINee, DBSK, và Super Junior.

12/4, một đại diện của SM cũng đã hàm ý nói :” mọi thông tin đã được hoàn tất”.

Những fan hâm mộ bày tỏ: “Taeyeon, Tiffany, và Jessica là những giọng ca chính của SNSD, thật tuyệt nếu họ kết hợp với nhau”.
Bạn nghĩ gì việc này?


Cre; http://www.soompi.com/news/girls-generation-to-form-subunits
Vietrans by yunjae_99@kites.vn

2 nhận xét:

  1. khong the duoc! Tuy la minh rat iu thich Taesica Jeti nhung neu ho ma tach thanh nhom nho vay S9 se khong hoan thien......minh thich nhin thay ca 9 nguoi cung dung chung tren 1 san khau.......cung om nhau moi khi ho gianh duoc giai thuong........minh khong the tuong tuong ra canh ho khong cung nhau nua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là nghĩ đến việc này thì thấy đau lòng thật nhưng chúng ta chẳng thể làm gì đc khi công ty SM ra quyết định thì các nàng buộc phải nghe theo ...thật lòng chẳng mong có cái nhóm nhỏ đó tý nào .Thấy buồn đấy

      Xóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...