Tiffany nói về thời trang sân bay trên “Strong Heart”



Trong suốt buổi ghi hình cho tập “Strong Heart” gần đây, Tiffany đã tiết lộ rằng cô ấy đã khá mệt mỏi về vấn đề thời trang sân bay.


Tiffany đã thú nhận, "Tôi đã từng ra sân bay mà không hề quan tâm đến thời trang của mình. Tuy nhiên, sau khi thời trang sân bay bắt đầu thu hút sự chú ý, tôi cũng bắt đầu để ý nhiều hơn đến những gì mà tôi mặc".

Cô cũng đã tiết lộ nỗi khổ của mình bằng cách nói, "Khi tôi ăn mặc chỉnh chu từ đầu đến chân thì không có bất kì một phóng viên nào. Nhưng kì lạ thay, khi tôi quay trở về Hàn sau khi hoàn thành concert, tôi không trang điểm và mang dép lê thì lại có rất nhiều bức hình bị chụp lại".

Sự xuất hiện của Tiffany trên “Strong Heart” sẽ được phát sóng vào tối nay lúc 11h15 (giờ địa phương).


Source: Newsen
Translated by: ch0sshi@soshified, minigiglo@soshified
Edited by: bhost909@soshified, residentbenchwarmer@soshified
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...