"Twinkle" All-Kill trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc, đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới



Không lâu sau khi được phát hành, mini-album "Twinkle" của Girls' Generation - TTS, đã all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc, cùng với các thứ hạng khác nhau trên những bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.

Mini-album, đã bắn hạ vị trí #1 trên MelOn, Bugs, Olleh, Soribada, Mnet, Daum và Naver chỉ sau 1 giờ được phát hành, nhưng thậm chí còn thú vị hơn nữa đó là phản ứng của toàn thế giới. “Twinkle” không chỉ xếp hạng cao ở Hàn Quốc, mà còn ở cửa hàng iTunes của các quốc gia khác trên thế giới. Mini-album nhảy lên vị trí #2 trên iTunes Pop album chart của cửa hàng ở Mỹ, và đứng vị trí #4 trong overall album chart (bảng xếp hạng của tất cả album), chỉ đứng sau ca sĩ nổi tiếng thế giới với 6 lần đạt giải thưởng Grammy, ca sĩ Adele và album "21" của cô ấy, album đã thắng giải Album of the Year trong đầu năm 2012.



Cùng với thành công của họ trên bảng xếp hạng tại Mỹ, Girls’ Generation – TTS đã xếp hạng khá cao trong những bảng xếp hạng của nhiều quốc gia khác. “Twinkle” đứng ở vị trí #10 trên bảng xếp hạng pop album của iTunes Mexico, #18 ở Tây Ban Nha, #32 ở Ireland, #26 ở Hà Lan, #22 ở Anh, và đứng ở các vị trí khác nhau trên các bảng xếp hạng Top Albums, bao gồm #11 ở Thụy Điển, #2 ở Nhật, #6 ở Brazil, #60 ở Anh, #15 ở Phần Lan, #36 ở Pháp, #56 ở Ý, #5 ở Canada, #4 ở Australia, #8 ở New Zealand, #10 ở Czech, và thậm chí là #1 ở Bulgaria, cho thấy sức hấp dẫn toàn cầu của Girls’ Generation đã trở nên thế nào.

Ngày 29 tháng 4, mini album gồm 7 bài hát đã được phát hành trên toàn thế giới thông qua iTunes, trong khi tại Hàn Quốc, chỉ có ca khúc chủ đề 'Twinkle' được phát hành thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau. Một đại diện của SM Entertainment cho biết, "Những bài hát còn lại trong mini album sẽ được phát hành vào nửa đêm ngày 30 tháng 4".

Doanh số bán hàng offline sẽ chính thức khởi động từ ngày 2 tháng 5. Girls' Generation - TaeTiSeo sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá của họ từ ngày 3 tháng 5, bộ ba sẽ có màn biểu diễn đầu tiên của họ cho "Twinkle" trên Mnet "M Countdown".


Source: iTunes, MelOn, Bugs, Olleh, Soribada, Mnet, Daum, Naver
LinkNews: Soshifiedfanwonder
Viet-Trans: KSJin@kites.vn


P.S: Bây giờ thứ hạng ở nhiều nơi vẫn đang tăng lên ^^! Chúc mừng sub-unit đầu tiên của S9 đã thành công :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...