Happy Together 3 với sự tham gia của Girls' Generation TaeNySic.




Yoona cũng đã bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình, sẽ được phát sóng vào 11:15 tối ngày 10/5 (giờ địa phương). Khách mời chính của chương trình lần này là Jessica, Taeyeon và Tiffany. Tuy nhiên, Yoona cũng đã ghé qua trường quay và khiến các thành viên khác rất bất ngờ. Được biết, Yoona cũng đang có một buổi quay phim cho Love Rain gần đó nên đã ghé qua chương trình.




Yoona đã cười rất vui vẻ với trò đùa Ggeokgido của nghệ sĩ hài Kim Joon Ho đến từ chương trình Gag Concert. Sau đó, cô cũng đã chia sẻ những cảm xúc thực sự của mình về nụ hôn với nam diễn viên Jang Geun Suk trong bộ phim Love Rain.

Không chỉ có vậy, Yoona còn khiến khán giả bật cười khi kể câu chuyện Seohyun – thành viên trong nhóm nhỏ TaeTiSeo của SNSD, đã khiến cô phải từ bỏ những thói quen xấu của mình. Jessica cũng có một câu chuyện rất vui, khi cô kể với mọi người rằng: “Trước khi tham gia đóng phim, em đã hỏi Yoona một số lời khuyên về diễn xuất. Sau đó, em đã làm theo đúng những lời khuyên của em ấy nhưng rốt cuộc em lại mắc phải những lỗi ngớ ngẩn.”



---------o0o---------

Cũng trong chương trình, Tiffany đã được hỏi rằng cô xem bộ phim nào vào tối thứ hai khi phim của Yuri và Yoona đều được chiếu cùng khung giờ.



[…] Tiffany tiết lộ rằng cô đã chọn xem bộ phim Fashion King của Yuri.

Trước khi, Tiffany trả lời câu hỏi trên, Jessica đã nói: “Do phim của Yuri và Yoona đều được chiếu cùng giờ trong ngày. Chúng em đã phải xem mỗi tuần một phim. Vậy nên, cho tới giờ, em cũng không biết chính xác nội dung hai phim nói về điều gì nữa!”

Tiffany cũng thừa nhận rằng: “Em đã xem phim của Yuri. Yuri có vẻ như không bận rộn lắm với lịch trình của cậu ấy, em luôn thấy Yuri ở nhà, và đến 10 giờ tối thứ hai thì cậu ấy lại mở TV lên, coi phim của mình. Vậy nên, em đã cùng ngồi xem với Yuri.”

Sau đó, Tiffany đã nói rằng cô từng rất thất vọng về Hyoyeon. Để biết thêm về điều này, chúng ta hãy cùng đón xem chương trình Happy Together 3 sẽ được phát sóng vào tối ngày hôm nay.

Soure: TV report, Soompi.
Cr: TV report, Soompi
V-Trans: _Cloud_@kites.vn


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...