K-Pop Music Chart 2012 – Tuần 4, tháng 5





Không có sự thay đổi ở vị trí top trong tuần này. TaeTiSeo vẫn tiếp tục giữ vị trí No.1 với ca khúc “Twinkle”. Ngay ở tuần thứ hai, “Twinkle” đã càn quét tất cả các chương trình âm nhac và cũng giành thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng trực tuyến. Mặc dù có sự giảm nhẹ số điểm ở tuần trước, nhưng “Twinkle” vẫn giữ khoảng cách xa đối với ca khúc đứng ở vị trí thứ hai – “Alone”, một ca khúc của nhóm Sistar, đã từng dẫn đầu bảng xếp hạng K-chart trước đó. Những ca khúc mới sẽ là thách thức, nhưng “Twinkle” vẫn có cơ hội tốt để tiếp tục dẫn đầu trên các bảng xếp hạng khác. Ca khúc “You’re The One” của Park Jin Young tiếp tục giữ vị trí thứ ba trong tuần này.



Có 4 ca khúc mới lọt vào top 10 tuần này: Ở vị trí thứ 4 là ca khúc “Hush” của nhóm A Pink. Nằm trong album đầu tiên của nhóm, ca khúc tăng 12 điểm trong tuần này. “Hush” là ca khúc được đồng sản xuất bới Rado và Hyu-you. Chỉ cần lắng nghe và chắc rằng người nghe sẽ được chìm đắm trong sự đáng yêu của các cô gái. Sự quyến rũ trong giọng ca của các cô gái và giai điệu tươi mới là nội dung chủ đạo của ca khúc này. Ca khúc viết về sự vượt qua những sợ hãi khi bạn thú nhận tình yêu của mình với một người nào đó.

Ở vị trí thứ 5, người giành chiến thắng trong chương trình Superstar K3 – Ulala Session cuối cùng cũng đã phát hành mini-album của họ. Ca khúc chủ đề “Beautiful Night” là một hit theo phong cách dance cổ điển từ những năm 80 lấy cảm hứng từ bộ phim “Footloose”. Với sự giúp đỡ của Psy, ca khúc này đã trở nên vui nhộn và giống như một món quà sớm cho mùa hè. “Beautiful Night” đã tăng 13 điểm và đạt vị trí thứ 5.

Ở vị trí thứ 6, bộ đôi hiphop Mighty Mouth đã trở lại với digital single “Bad Guy”. Bài hát được sáng tác với Rhymer, người chịu trách nhiệm sáng tác ca khúc hit cho bộ đôi này, “Toc Toc”. Sự thú vị của bản rap này sẽ làm cho người nghe đứng lên và nhảy theo nhạc. Một lần nữa sự phối hợp giữa Mighty Mouth  và Soya đã tạo nên sự thú vị này. Ca khúc tăng 6 điểm và giữ vị trí thứ 6 trong tuần này.

Ở vị trí thứ 8, có lẽ là ca khúc có tiềm năng nhất để giữ vị trí số 1 tiếp theo là ca khúc “Every End Of The Day” của IU. Đây là ca khúc chủ đề từ album single mới nhất của IU. Tuần trước, bản preview ca khúc “Peach” do IU tự sáng tác đã xuất hiện với vai trò khách mời trong top 10. Theo dự kiến, nó được thay thế bởi bài hát chủ đề trong tuần này. “Every End Of The Day” được đồng sáng tác bởi  Park Geun Tae và Kim Do Hoon, lời  được viết bởi Kim Ina. Giọng ca của IU đã nhận được rất nhiều tình yêu từ fan hâm mộ.

1. (–) TaeTiSeo – Twinkle
2. (–) Sistar – 나혼자 (Alone)
3. (–) Park Jin Young – 너뿐이야 (You’re The One)
4. (+12) A Pink – Hush
5. (+13) Ulala Session – 아름다운 밤 (Beautiful Night)
6. (+9) Mighty Mouth – 나쁜놈 (Bad Guy (feat. Soya))
7. (-3) 4 minute – Volume Up
8. (new) IU – 하루 끝 (Every End Of The Day)
9. (+1) Baek Ji Young – 목소리 (Voice (feat. Gary of Leessang))
10. (-3) December – She’s Gone

Nguồn:http://www.soompi.com/2012/05/27 ... rt-2012-may-week-4/
Dịch: tetungtang@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...