Kim Jo Han nói về quá trình luyện tập thanh nhạc cho SNSD's Jessica



Vào ngày 28/5, trong chương trình ‘Jung Jae Hyung and Lee Hyori’s You & I‘ của đài SBS, nghệ sỹ solo Kim Jo Han đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình với tư cách là giảng viên thanh nhạc cho các ca sĩ thần tượng.


Khi được hỏi ai là những ca sĩ mà anh đã đào tạo. Anh chia sẻ: “Tôi đã dạy cho SNSD’s Jessica và TaeYeon, Hyorin của SISTAR và một số khác nữa.”Sau đó Jung Jae hyung hỏi tiếp : “Chắc hẳn các ca sỹ tìm đến anh có người hát chưa tốt, cũng có người hát tốt rồi thì muốn tốt hơn nữa phải không?”

Kim Jo Han đã trả lời: “Như Jessica là một ca sỹ hát rất tốt nhưng ban đầu cô ấy hát yếu vì em ấy không tự tin. Cô ấy đã có thêm sự tự tin sau khóa học với chúng tôi và bây giờ có thể phát huy mọi tiềm năng của mình”.

Trong chương trình, 2AM Jo Kwon cũng chia sẻ: “Tôi luôn gọi anh ấy là cái máy làm việc vì anh ấy luôn bận rộn”.

S: http://www.allkpop.com/2012/05/k ... generations-jessica
VT: thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...