Mighty Mouth’s Shorry J xin lỗi đến người hâm mộ TaeTiSeo


Theo những hình ảnh bên dưới trong lúc nhận thưởng của TaeTiSeo trên Music Bank , Shorry J đã làm người hâm mộ nổi nóng khi nhìn thấy hình động được cho là thiếu tôn trọng của anh ấy.

Chẳng bao lâu , Shorry J đã đưa ra lời xin lỗi trên trang Twitter của anh ấy , “ Gửi đến tất cả người hâm mộ SNSD , tôi không có ý gì cả . Nếu bất cứ ai không hài lòng [ bởi hành động của tôi ] thì tôi xin lỗi . Tôi xin lỗi . Đừng nổi giận “.

Vào ngày 25 tháng 5 trong lúc kết thúc Music Bank , Shorry J đối mặt với hình ảnh chụp từ camera khi anh ấy gửi lời cảm ơn với chiến thắng của họ .

Người hâm mộ Shorry J bình luận trên trang tweet của anh ấy , “ Đừng lo lắng , chúng tôi biết bạn chỉ muốn chúc mừng họ “, “ cảm thấy bạn rất hài hước “ và “ Đừng để nó ảnh hường đến bạn “.

Photo credit : KBS
Cre : http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=7239
vitrans : lenhan555@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...