MV ‘PAPARAZZI’ là MV có quy mô lớn nhất của Girls’ Generation từ trước đến nay.



Single tiếng Nhật sắp tới của Girls’ Generation, ‘PAPARAZZI’, sẽ có một video âm nhạc có quy mô lớn hơn gấp nhiều lần so với bất cứ video âm nhạc nào đã từng được quay trước đây của Girls’ Gereration.

MV sẽ bắt đầu với cảnh các cô gái đang tránh các tay săn ảnh (paparazzi) khi họ tiến vào sân khấu, và điểm nổi bật sẽ là phong cách khác nhau cho từng bộ trang phục trong mỗi cảnh quay.

Để chuẩn bị cho việc quay MV này, khung cảnh được dàn dựng lại sao cho giống với cảnh đường phố ở nước ngoài nhất, kể cả những sắc thái có thể có trên con đường. Với tổng cộng trên 30.000 đèn ánh sáng được sử dụng, 1 tuần để dựng nên các tòa nhà, 120 người được thuê làm nhân viên, và 300 người được chọn để đóng trong MV, cảnh dựng này có quy mô lớn nhất so với những cảnh dựng mà Girls’ Generation đã từng làm việc trước đây.

Trong mối liên quan với tiêu đề ‘PAPARZZI’, vũ đạo bài hát sẽ chứa hành động chụp hình, và điều này chắc chắn đi kèm với việc các cô gái luôn là tâm điểm của các phương tiện báo đài, luôn bị đám đông bao quanh mỗi khi các cô đi vòng quanh thế giới.

Source: Modelpress
Cr: Soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...