Phỏng vấn SNSD's Jessica trên tạp chí Elle Girl số tháng 6 (Phần 1).



Elle Girl: Bạn có thể chia sẻ bạn đã làm gì trong tuần qua không?


Jessica: Tuần qua là tuần mà tôi được nạp lại năng lượng vậy. À mà không hẳn là tôi được nghỉ ngơi nhiều lắm đâu. Tôi đã tham gia một số chương trình truyền hình, đóng CF quảng cáo và chụp hình cho tạp chí nữa. Tôi cũng luyện tập để chuẩn bị cho album phát hành tại Nhật Bản của SNSD. Và có tham gia một sự kiện thời trang ở Đài Loan. Nhắc lại chúng, tôi cảm thấy mình khá bận rộn đấy chứ. Tuy nhiên, tuần qua là thời gian nghỉ ngơi của tôi. Khi không có lịch trình, tôi sẽ không đi ra ngoài, tôi thích sự thoải mái khi nhà , nhất là khi xem phim và đi dạo xung quanh. Mặc dù có vẻ như tôi hơi lãng phí thời gian, nhưng có nhiều thứ tôi đã học được trong thời gian đó đấy.

EG: Tôi thấy lần đầu tiên bạn tham gia diễn xuất là trong vở nhạc kịch “Legally Blonde”  với vai ElleWoods. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy bạn hóa thân hoàn hảo vào nhân vật này.  Và bạn cũng tham gia vào bộ phim truyền hình “Wild Romance”. Có phải diễn xuất là lĩnh vực  khác bạn muốn chinh phục ngoài ca hát không?

Jessica: Ca sĩ bây giờ phải đa tài ,không chỉ mỗi biết đến ca hát.Tôi xem diễn xuất như một cơ hội để khám phá bản thân. Trong khi nghĩ không chỉ nên tập trung quá nhiều vào một lĩnh vực, diễn xuất đã hấp dẫn tôi. Diễn xuất là công việc xuất phát từ nội tâm. Bạn phải tạo ra những cảm xúc giống như nhân vật và chúng thay đổi qua dòng chảy của câu chuyện. Điều này giúp tôi trải nghiệm được nhiều điều mới. Tôi muốn học hỏi và trải nghiệm trong lĩnh vực này nhiều hơn nữa.



EG: Bạn đã nói rằng mình không ngại  khi vào một vai người thứ ba. Bạn phù hợp với điều đó ư?

Jessica:  Tất nhiên diễn xuất nhân vật đó tôi không thể tự làm một mình được. Tôi đã được biên kịch và đạo diễn giúp đỡ rất nhiều. Làm thế nào mà giả vờ một cách dễ thương, vui vẻ và đáng yêu ? Haha. Tôi thậm chí không biết cảm giác đó là thế nào, nhưng tôi nghĩ  mình đã hóa thân vào  nhân vật khá thành công.

EG: Đàn ông thường nói về sự quyến rũ lạnh lùng của Jessica. Họ thích điều đó vì họ nghĩ rằng bạn thật đáng sợ.

Jessica: Cái gì cơ? Tôi không phải là một cô gái đáng sợ đâu. Thật đấy. Tôi có một hình ảnh lạnh lung và có vẻ ngạo mạn nên trông tôi như thế. Tất nhiên đó chỉ là một trong rất nhiều hình ảnh mà tôi muốn tạo dựng thôi.Tôi hay e dè trước người lạ. Khi ở gần những người quen thuộc tôi thoải mái hơn rất nhiều, đặ biệt là bạn bè. Họ hay gọi tôi là “heodang” và “jinguk” (một người hơi khờ khạo và không biết nói dối).


EG: Vậy đâu là vẻ đẹp của Jessica?

Jessica: Tôi không biết về bất cứ điều gì khác, nhưng tôi đã cố gắng để thân thiết hơn với mọi người. Thực ra ai thân với tôi đều quan trọng đối với tôi cả. Như Park Min Young unnie chẳng hạn, tôi có thể nói mọi điều với chị ấy, tôi và chị ấy đã làm bạn từ trước khi tôi ra mắt cơ. Thay vì chơi với nhiều người, tôi nghĩ mình thân với một người thì tốt hơn.

EG: Bạn đang từ một cô gái trưởng thành thành một người phụ nữ, nhưng tôi nghe nói bạn không tham gia Blind Date(ngày các cặp đôi được làm mối để hẹn hò)?

Jessica: Đúng vậy, tôi không biết các cặp đôi làm gì khi hẹn hò vào ngày Blind Date cả, nên tôi nghĩ mình muốn một ngày bình thường với việc ăn ddukbokki trên phố và đi tới một công viên giải trí. Mà tôi lái xe đáng sợ lắm đấy! Những người đi với tôi đều sợ cả, có thể tôi sẽ phá hủy ngày Blind date của họ bởi điều này đấy.



EG: Sự đổi mới hình tượng của bạn trong 5 năm qua thể hiện rất rõ qua “The Boys” từ một cô gái thành một người phụ nữ trưởng thành, đúng không?

Jessica: Đã 5 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi ra mắt. Thời gian thực sự trôi qua rất nhanh. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng giờ tôi lại cành suy nghĩ nhiều hơn. Tôi đang cố gắng  thận trọng hơn. Tôi nghĩ mình có thể trở thành tâm điểm của nhiều người hơn trước. Tôi cố gắng hiểu suy nghĩ và các mối quan hệ của ngườ khác hơn, có thể vui vẻ và hài lòng với những mỗi quan hệ tôi đang có. Nhưng vẫn còn một chút khó khăn khi cố gắng nhìn nhận mọi thứ của người khác dựa trên quan điểm cá nhân.



(còn tiếp....)



S:http://www.wonderfulgeneration.n ... nd-photos-from.html
VT: thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...