SNSD Sooyoung được chọn làm MC mới cho chương trình ‘Midnight TV Entertainment’.



Vào ngày 30/5, tổ sản xuất cùa chương trình ‘Midnight TV Entertainment’ đài SBS tiết lộ rằng Girls’ Generation Sooyoung và Yoon Dohyun đã được chọn là những MC mới cho chương trình nổi tiếng này thay thế Seo Kyungsuk và Yoo Inah, những người gần đây đã nói lời tạm biệt với chương trình.

Một đại diện của chương trình đã bày tỏ những lí do cho việc chọn 2 người dẫn chương trình mới này, “Sooyoung của Girls’ Generation có một vẻ ngoài tuyệt vời có thể thu hút công chúng, cô ấy cũng có thể hát tốt và cũng tường thuật giỏi. Nguồn năng lượng tràn đầy và nét quyến rũ của Sooyoung sẽ làm cho mức độ nổi tiếng của ‘Midnight TV Entertainment’ tăng lên đáng kể."
Ông ấy cũng thêm vào rằng sau khi nhìn thấy Yoon Dohyun trên chương trình “Law of The Jungle”, họ đã chọn anh ấy vì anh ấy rất tự tin khi nói. Sooyoung và YoonDohyun sẽ đảm nhận vị trí MC từ Seokyungsuk người đã giữ vai trì này trong suốt 7 năm và 1 tháng.

Ngoài giữ vai trò là 1 MC, Sooyoung hiện nay còn đang quay cho một bộ phim dài tập, “The 3rd Hospital”, được lên lịch phát sóng vào tháng 7.

Sooyoung và Yoon Dohyun sẽ có sự xuất hiện đầu tiên trong vai trò MC vào ngày 6/6.

Source: Star
Cr: Soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...