Taeyeon nói về lỗi vũ đạo của mình khi biểu diễn Twinkle




Trong chương trình radio "Nỗi đau ngọt ngào của Jung Oh" ngày 7 tháng 5, Taeyeon đã nói về  lỗi vũ đạo nhỏ của mình khi biểu diễn Twinkle.

Taeyeon nói, " Trong khi Tiffanny và Seohyun di chuyển về phía bên phải, không phải là em di chuyển về phía bên trái. Sự chuyển động tay là khác biệt duy nhất. Đó là một sai sót nhỏ. Em quen cầm mic bên tay phải. Bởi vì màn trình diễn đòi hỏi phải chuyển mic nhiều lần giữa hai tay nên vũ đạo hơi rối."

Tiffany giải thích thêm, "Có những thành viên thoải mái hơn với việc cầm mic bằng tay trái, vài thành viên khác lại  thoải mái hơn với việc cầm mic bằng tay phải. Taeyeon chính xác là ngược lại với tụi em."

Như đã thông báo trước, trong Music Bank ngày 4 tháng 5 trên KBS 2TV, Taeyeon đã mắc một sai sót nhỏ trong khi đang dance và live cho sân khấu của TaeTiSeo. Tuy nhiên, vì nó chỉ là một sai sót nhỏ trong vài giây, Taeyeon đã nhanh chóng tiếp tục phần trình diễn một cách thành công.

Khán giả đã phản hồi : "Đó thậm chí không giống như là một sai sót", "Thật kinh ngạc rằng fans có thể chỉ ra sai sót này", "Taeyeon thậm chí không cần phải giải thích về sai sót của nhưng cô ấy thật tử tế vì đã làm thế " và "Hy vọng album của TaeTiSeo sẽ thành công".

Source: http://www.allkpop.com/2012/05/t ... os-live-performance
Trans: Serena@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...