Tiffany cảm thấy hạnh phúc khi được hát nhiều hơn





Vào ngày 22 tháng 5, Girls’ Generation – TTS đã xuất hiện trên một chương trình âm nhạc của kênh truyền hình KBS, "Lee Sora’s Second Proposal", họ đã biểu diễn và có một cuộc trò chuyện với MC Lee Sora. Trong phần trò chuyện, Tiffany đã bày tỏ sự vui mừng về việc thời gian hát của mình trong nhóm tăng lên, từ 15 giây đến 75 giây với ca khúc "Twinkle".



Trong cuộc phỏng vấn, Lee Sora đã hỏi những cô gái rằng họ có gặp khó khăn gì không khi Taeyeon, Tiffany và Seohyun bắt đâu với việc hát trong một nhóm với 9 thành viên rồi sau đó là 3 thành viên. Taeyeon nói rằng cô thực sự đã có một vài khó khăn, cô nói, "Kể từ khi ra mắt đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi lo lắng về tình trạng cổ họng của mình. Các phân đoạn của chúng tôi trở nên dài hơn. Điều đó đủ khiến cho cổ họng tôi đôi lúc bị khàn. "


Tiffany, tuy nhiên, lại bày tỏ niềm vui của mình do thời gian cô hát trong ca khúc "Twinkle" đã tăng lên so với trước đây. Cô nói, "Từ lâu rồi tôi luôn mong muốn là các phân đoạn hát của mình sẽ tăng lên và tôi luôn mong chờ vào việc được ra mắt với nhóm nhỏ như thế này, vì thế tôi đang thưởng thức giọng hát của mình với lòng biết ơn. Khi chúng tôi biểu diễn với chín thành viên, tôi chỉ hát khoảng mười lăm giây. Bây giờ thì tôi được hát trong một phút và 15 giây, vì vậy tôi cảm thấy rất biết ơn. "


Source: Yahoo! OMG Philippines
Written by: bethlyhem.@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Vietnamese translation by: me a.k.a Jeby@JPvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...