Yuri's message on SM fanboard

Annyeong haseYul~



Đã một tuần kể từ khi chúng ta tụ tập với nhau, cùng lau miệng và xem Anna và Younggeol uống rượu.

Một lần nữa, hôm nay cho đến khi 5am~

Bắt đầu từ lúc bình minh, và kết thúc lúc mặt trời mọc lên lần nữa..
Young Jae Ga An, bốn chúng tôi đã tụ tập với nhau
và cùng quay phim, tôi đã thấy nhưng tia lửa trong mắt chúng tôi rồi đấy^^!

Tôi đang ngày cảm thấy thú vị..
Hãy dành cho Fashion King nhiều và thật nhiều sự yêu mến nữa nhé...
Và hãy nhớ cùng phải yêu Anna thật nhiều đấy keke
Hãy cùng xem buổi phát sóng chính thức nhé..!

Ah, không còn nhiều thời gian nữa.
Thình thịch thình thịch...>< tôi sắp phải.. đi quay phim rồi ㅜㅜ
Mọi người nhớ phải xem buổi phát sóng phim vào hôm nay nhé! keke





Note:
Annyeong haseyo = Xin chào
Annyeong haseYul = Xin chào một cách dễ thương với kết thúc là Yul (Yul = một phần của từ Yuri)

"Chùi miệng đi" --> Một trong những lời thoại đáng chú ý của Anna's (Yuri) trong những tập gần đây của Fashion King là "Chùi miệng anh đi."

Young Jae Ga An = tên của bốn nhân vật chính (Younggeol Jaehyuk Gayoung Anna)

Yuri viết 'Fashion King' là "bba-shyon-wang" (빠숀왕) thay cho cách viết đúng "pae-shyeon-wang" (패션왕), e hèm...?



Credit:Official Girls' Generation website
Eng-trans by ch0sshi
Edited by cedge


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...