Các thành viên SNSD nhận xét thế nào về khả năng dẫn chương trình của MC SooYoung.



SooYoung và ca sĩ nhạc rock Yoon Do Hyun đã bắt đầu đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình trên “Midnight TV Entertainment” từ tuần trước 6/6, thay thế 2 MC cũ là Suh Kyung Suk và Yoo In Na.


Vào tập phim phát sóng ngày 13 vừa qua của “Midnight TV Entertainment”,SooYoung đã tiết lộ cảm nghĩ về ngày đầu tiên đảm nhiệm vị trí MC trong tập phim đã phát sóng tuần trước.

Khi trò chuyện với MC Yoon Do Hyun,SooYoung tiết lộ các thành viên SNSD khá ngạc nhiên khi xem chương trình đầu tiên làm MC của SooYoung :'Các thành viên SNSD đã xem tập phát sóng đầu tiên của em,họ nói em hành động như thể em là một cô gái thuỳ mị,trong khi thực tế không phải vậy.Nhưng em phải tình táo giữ thái độ nghiêm nghị một chút chứ vì đây là chương trình phát sóng trực tiếp.' khiến mọi người trong khán phòng bật cười vì sự hài hước của cô.

Sau khi nghe thấy thế,Yoon Do Hyun kết luận :'Các bạn của em đã đưa ra một nhận xét hoàn hảo đó.',và cả hai bắt đầu giới thiệu chương trình trong một bầu không khí vui vẻ.

Ngoài vai trò MC của chương trình,SooYoung hiện đang ghi hình cho bộ phim sắp tới “The 3rd Hospital”, dự kiến phát sóng vào tháng 7.


Source: TV Daily
Written by: MoonSoshi9@soshified
Contributor: ch0sshi@soshified, minigiglo@soshifed, bhost909@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...