Girls’ Generation – TTS được phỏng vấn trên "K-Poppin" của DJ Isak



Girls’ Generation – TTS đã được giới thiệu trên chương trình "K-Poppin" của Arirang Radio trong phân đoạn “Star Close Up” vào ngày 6.8


Chương trình radio, được dẫn bởi nghệ sĩ đồng nghiệp trong SM Entertainment là DJ Isak, được phát sóng từ trưa đến 2pm KST. Mặc dù cuộc phỏng vấn với Girls’ Generation – TTS chỉ được bắt đầu trong nửa phần hai của chương trình phát thanh, nhưng rất nhiều SONEs đã nghe chương trình và để lại bình luận trên bảng tin nhắn, điều đó đã khiến máy chủ bị sập. Cuối cùng, DJ Isak phải dùng Twitter trả lời lại những tin nhắn để lại cho cô ấy.

DJ Isak cũng đã có cơ hội để chia sẻ về tình bạn của cô ấy với các cô gái. Cô ấy tiết lộ rằng lần đầu tiên cô gặp một thứ rất dễ thương, bím tóc Tiffany ở Los Angeles khi Tiffany tiếp cận cô ở một buổi concert. Ngoài ra, cô ấy nói rằng trong suốt những ngày làm thực tập sinh của họ, Taeyeon có một nickname là “Tae Tae”, và cho đến ngày nay, mẹ của Isak vẫn gọi Taeyeon như thế.


Trong buổi phỏng vấn, các cô gái đã nói về nhiều chủ đề và đề cập rằng họ hiện đang làm việc cho một album Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Ngoài ra, Tiffany còn chia sẻ cô muốn đi backpacking (du lịch với trang bị sau lưng) ở Châu Âu, trong khi Taeyeon và Seohyun nói rằng họ muốn đến thăm Ai Cập.
Credit: Soshified Viet-Trans: KSJin@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...