Kang Ta chọn Girls 'Generation YoonA + Sooyoung là hình mẫu lý tưởng




Ca sĩ kì cựu Kang Ta đã nhấn mạnh rằng mẫu người lý tưởng của mình sẽ là sự kết hợp của các thành viên Girls 'Generation YoonA và Sooyoung.


Kang Ta gần đây đã ngồi lại cho một cuộc phỏng vấn trên chương trình ‘Baek Ji Yeon’s People Inside‘ của đài tvN và nói lên những suy nghĩ của mình về việc hẹn hò và hôn nhân.
“Tôi đã không hẹn hò từ năm 2007”, anh ấy tiếp. “Tôi hẹn hò tổng cộng 4 lần sau khi ra mắt với H.O.T, và mối tình đầu của tôi kéo dài lâu nhất- 5 năm.”

Hậu bối của KangTa và cũng là ca sĩ hát ballad huyền thoại Shin Seung Hun đã nói rằng anh ấy sợ sẽ không thể tiếp tục viết các bản tình ca buồn một khi anh ấy kết hôn, nhưng KangTa mặt khác lại bày tỏ niềm khao khát được kết hôn khi nói rằng, “Tôi vẫn có thể tiếp tục viết những bản tình ca buồn thậm chí nếu tôi kết hôn ngay ngày mai.”

Khi được hỏi về mẫu người lí tưởng của mình, Kang Ta nói, “Vẻ ngoài vẫn rất quan trọng. Để mô tả nó bằng lời, tôi thích những cô gái có thể làm một người vợ, một người mẹ tốt, nhưng vẫn có mặt nổi loạn“. Rồi người MC đã đề nghị Kang Ta chọn ra một thành viên của Girls’ Generation mà gần với hình mẫu  lí tưởng của anh nhất, và anh trà lời, “Xét về vẻ ngoài sẽ là YoonA, xét về tính cách sẽ là Sooyoung.”

Kang Ta một lần nữa lại nói về khả năng tái hợp của H.O.T. “Chúng tôi nói về điều này bất cứ khi nào chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi nói “chúng ta có nên quyết định khi nào chúng ta sẽ thực hiện điều này? Chúng ta phải xem lại lich làm việc của mình, nên hãy tập hợp lại vào lần tới vậy.”

Người ca sĩ cũng nói về việc anh đã thử giọng 10 lần khác nhau như thế nào khi anh còn là một học sinh gặp khó khăn trước khi được có cơ hôi gặp Lee Soo Man, cho đến việc cuộc sống của anh đã thay đổi như thế nào khi là một nhạc sĩ trên chương trình “Voice Korea”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...