Korea Yakul phát hành CF mới của Girls Generation cho LOOK



Một trong những hợp đồng quảng cáo mới nhất của Girls 'Generation là với Korea Yakult. Trong không khí mùa hè tới, tuần đầu tiên của tháng 6, công ty bắt đầu tiết lộ video của mỗi thành viên quảng bs cho nước uống của Yakult "LOOK" - đồ uống cho người ăn kiêng. Mỗi cô gái có một phong cáchi khác nhau khi nói về sản phẩm, vì vậy hãy kiểm tra tất cả các video và sự mô tả của họ dưới đây:


Taeyeon bắt đầu bằng cách hỏi người xem nếu họ biết rằng thường xuyên quản lý điều cần thiết để ăn kiêng, đó là lý do tại sao "LOOK" là một lựa chọn tốt cho một ngày để thường xuyên chế độ ăn kiêng hàng ngày. Cô cũng khuyên rằng một số hoạt động tập thể dục giúp cải thiện chế độ ăn uống. Vào cuối video, Taeyeon vui vẻ hỏi người xem về trải nghiệm "LOOK" của bản thân họ.


Jessica quan sát thấy rằng mùa hè đang đến một cách nhanh chóng, mùa của ăn kiêng đã bắt đầu. Cô khuyến khích người xem uống "LOOK" để giúp bạn đạt được mục tiêu của chế độ ăn kiêng.


Trong CF này, Sunny đồng cảm với người xem, thừa nhận rằng chế độ ăn thật là khó khăn. nhưng cô ấy khuyến khích họ tiếp tục và nói rằng uống "LOOK" một lần trên ngày, cùng tập thể dục với âm nhạc vui vẻ sẽ làm cho toàn bộ quá trình diễn ra nhanh hơn và bớt đơn điệu.


Tiffany bắt đầu bằng việc hỏi người xem đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè đến chưa. Nếu chưa thì  "LOOK" chính là con đường của bạn: thật dễ để có được và nó cũng rất dễ uống.


Trong suốt video, Hyoyeon cung cấp một số lời khuyên cho chế độ ăn kiêng. Phần đầu tiên cô có chia sẻ những lời khuyên để giữ body trong khi bạn đang thực hiện một chế độ ăn uống, giúp bạn theo dõi sự tiến bộ và có thêm động lực. Cô cũng khuyên rằng đi ra ngoài vào những ngày cuối tuần cùng với gia đình hoặc bạn bè, và thậm chí đi bộ ngắn giúp cho việc ăn kiêng. Tuy nhiên, Hyoyeon nói rằng điều quan trọng nhất là phải ăn ba bữa mỗi ngày và đảm bảo rằng  bạn có những bữa ăn cân bằng, và không hơn ăn. Hyoyeon kết thúc video bằng cách khuyến khích mọi người cố gắng hết sức  để có được một thân hình cân đối và đẹp.


Yuri cổ vũ khán giả, nói với họ rằng mặc dù tất cả mọi việc đều khó khăn để giữ được vóc dáng vào mùa hè. Nhưng đừng từ bỏ:  hãy làm việc chăm chỉ hàng ngày, bạn tự nhiên sẽ đẹp hơn.


Sooyoung, cùng với các thành viên khác SNSD, thường được hỏi làm thế nào cô ấy giữ được vóc dáng của mình với một lịch trình dày đặc như vậy. Đối với cô, uống "LOOK" hàng ngày cùng với tập thể dục và ăn khỏe cũng là tất cả các bước quan trọng để giữ cơ thể của mình khỏe mạnh và cơ thể mảnh mai.


Yoona dành một số thời gian để nói về các thành phần của "LOOK", giúp ngăn chặn việc hấp thụ chất béo. Cô cũng giải thích cách uống cho người xem.


Seohyun thông báo cho người xem rằng "LOOK" có một chương trình về chế độ ăn kiêng trong mười hai tuần. Trong khoảng thời gian đó, những người tham gia cũng có thể nhận được tin nhắn ủng hộ trợ từ Girls 'Generation. Cô khuyến khích người xem về sự hiếu kỳ có thể thay đổi được bao nhiêu trong mười hai tuần để có thể thử  "LOOK".



Source: http://soshified.com/2012/06/kor ... generation-look-cfs
Vid: dietlook@YouTube.com
Vtrans: dy_3by_luvSJ.S9@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...