MBLAQ G.O rời trường trung học là vì SNSD Taeyeon

Một tập trước đây trong chương trình ‘Sesame Player‘ của MBLAQ một lần nữa nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng cho câu chuyện G.O rời khỏi trường trung học bởi vì Taeyeon của Girls’ Generation.

 Gần đây, một cư dân mạng trên cộng động trực tuyến đã chia sẻ những screencap của G.O trên Mnet show của họ, ‘Sesame Player’, dưới tiêu đề, “G.O. người đã rời khỏi trường trung học vì Taeyeon.”

Tại thời điểm phát sóng, G.O. đã tiết lộ, “Tôi giành vị trí thứ 2 tại một cuộc thi hát toàn quốc và đã bị shock khi tôi biết rằng tôi để mất vị trí đầu tiên cho một người nào đó trẻ hơn tôi 2 năm”. Người đánh bại anh ấy không ai khác ngoài Girls’ Generation Taeyeon.

Anh ấy tiếp tục, “Tôi nhận ra rằng tôi phải làm việc nhiều hơn nữa và hoàn toàn đắm chìm trong điều này, tôi xin phép ba mẹ cho tôi rời khỏi trường học để tôi có thể chuẩn bị cho việc trở thành một ca sỹ. Tôi đã lấy bằng GED sau này và may mắn được nhận vào trường đại học.”

Netizens đã bình luận, “Tôi vẫn nhớ tập này!”, “Sự tuyệt vời của Taeyeon’”, và “Tôi tự hào về G.O. vì đã làm mọi thứ anh ấy có thể để đạt được ước mơ của anh ấy.”

Source & Image: Sports Seoul via Nate
Link-News: Allkpop
Viet-Trans: KSJin@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...