Những con số phép thuật 532 và 4321 đã giúp Tiffany có được một đôi chân đẹp.



Làm thế nào để Tiffany sở hữu một đôi chân tuyệt đẹp đến vậy? Huấn luận viên của cô nói rằng điều này chỉ thông qua hai bài tập đơn giản, và mọi người đều có thể có được một đôi chân đẹp giống Tiffany.


Chương trình “Good Morning” của đài SBS được phát sóng ngày 13 tháng 6 đã có cuộc gặp gỡ với nhà nghiên cứu thực phẩm Lee Hye Jung để tìm hiểu về chế độ ăn kiêng của cô ấy.

Kim Ji Hoon, huấn luận viên của Girls’ Generation, sẽ tiết lộ những bước đơn giản để các thành viên SNSD có được đôi chân hoàn hảo.

Cái mà anh ấy hướng dẫn cho họ được gọi là “phương pháp 532”, một tên gọi xuất phát từ các tỷ lệ hoàn hảo của đôi chân. “5: 3: 2 là những tỷ lệ để đôi chân trông đẹp nhất”, huấn luận viên này nói.

Ngoài ra, “Đây còn là phương pháp được sử dụng hầu hết cho các bắp chân. Nó có tác dụng cùng một lúc ngay cả đến các phần nhỏ trên đôi chân. Tôi nghĩ điều này sẽ khá có tác dụng để giúp cho việc thực hiện các bài tập trở nên thú vị.”

Huấn luận viên cũng giới thiệu thêm về “phương pháp 4321”, về phương pháp này, vị huấn luận viên nói, “Tôi đặt tên nó là phương pháp 4321 bởi lẽ nó có liên quan tới các bài tập aerobic khác nhau sẽ diễn ra trong 4, 3, 2 và 1 phút”.

Phương pháp này là sự kết hợp 4 phút của các bước trong boxing, 3 phút cho việc ngồi xổm, 2 phút với đầu gối và 1 phút cho việc đi bộ chậm.

Cư dân mạng sau khi xem chương trình đã có những phản ứng như, “Mình có thể sở hữu đôi chân giống SNSD bằng việc thực hiện các phương pháp này sao?”, “Chân tôi như chân voi thế này thì liệu nó có hiệu quả không?”, và “Tôi mong được gặp  Lee Hye Jung để biết thêm về chế độ ăn kiêng thành công của cô ấy.”

Credit: Enewsworld
V-trans: _Cloud_@kites.vn


1 nhận xét:

  1. cái này m nhớ k nhầm có nói trogn chương trình Star King 1 lần rồi. tập dc tỷ lệ vàng này cực lắm

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...