Shin Se Kyung nói về tình bạn với Girls 'Generation



Nữ diễn viên Shin Se Kyung đã nói về tình bạn với các thành viên của Girls 'Generation trong tập phát sóng ngày 09 tháng 6 của KBS2 "Girls Entertainment Relay".

Ngôi sao này đã ngồi xuống và có một cuộc phỏng vấn để thảo luận về sự chuyển đổi bất ngờ của mình thành một ca sĩ, và nói rằng bài hát cô thích hát nhất là của Girls 'Generation.

Cô nói thêm, "Một số thành viên Girls' Generation là bạn của tôi. Tôi đến trường đại học cùng Sooyoung vì vậy chúng tôi đã kết bạn với nhau, và tôi đã gần gũi hơn với Yuri unni sau khi cả hai chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình "Fashion King."

Khi được hỏi thành viên mà cô ấy muốn gặp nhất, Shin Se Kyung đã trả lời một cách trung thực, "Vì họ là một phần của nhóm nhạc nữ toàn cầu, (họ không có nhiều thời gian) để gặp gỡ."


Source: http://www.allkpop.com/2012/06/s ... th-girls-generation
Vtrans: dy_3by_luvSJ.S9@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...