SNSD quảng cáo cho găng tay cao su hồng?



Những đôi găng tay màu hồng của các cô gái Girls’ Generation (SNSD) trong music video Paparazzi gần đây đã gợi nhắc cho chúng ta liên tưởng tới những đôi găng tay cao su của người Hàn Quốc.


Vâng, không chỉ chúng ta là những người duy nhất khi các quảng cáo cho sản phẩm rửa chén bát dựa trên hình ảnh của các cô gái cũng đang nổi lên trên các trang mạng.

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là tác phẩm của một người hâm mộ nào đó đầy tài năng và dí dỏm, khi người đó đã ghép các bức hình lại với nhau và đăng tải trên các trang cộng đồng trực tuyến.

Bức ảnh cho thấy các thành viên đều nói chút ít về loại găng tay cao su này và làm thế nào để đạt được hiệu quả như họ đang có, biểu hiện gương mặt của các thành viên được kết hợp một cách hoàn hảo cùng với những chú thích. Ở bức hình cuối cùng là hình ảnh toàn nhóm cùng nói, “Găng tay cao su SoShi, Nhanh và Chọn!”

Những hình ảnh thực được lấy từ quảng cáo của SNSD cho một hãng sữa chua và fan hâm mộ đó đã thật thông minh khi photoshop vừa đủ để biến nó thành những đôi găng tay từ những lọ sữa chua ban đầu, làm cho tác phẩm quảng cáo giả này trông gần như thật.

Cư dân mạng, những người đã xem bức ảnh trên, có những bình luận như, “Tôi có thể mua găng tay cao su Soshi ở đâu?”, “Dịch vụ Home Shopping (Mua bán tại nhà) của SNSD thật vui nhộn” và “Tôi ước điều này là có thật.”

Credit: Enewsworld
V-trans: _Cloud_@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...