Vẻ đẹp nữ thần tựa búp bê của Yoona được chứng minh qua các bức ảnh




Vào lúc 8 giờ tối ngày 07.06, bữa tiệc đánh dấu sự hợp tác giữa 10 Corso Como ‘GiRL’ cùng với các thành viên xinh đẹp của SNSD đã diễn ra tại dãy cửa hàng 10 Corso Como ở Chung Dam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Khi tạo dáng ở phía trước bức tường phông nền, thành viên Yoona của SNSD trông giống như búp bê Barbie. Diện một chiếc áo màu be kết hợp cùng chiếc váy trắng, Yoona đáp lại sự phấn khích của các fan hâm mộ bằng nụ cười tỏa sáng.

Để chúc mừng sự hợp tác, 10 Corso Como lên kế hoạch giới thiệu dòng nước hoa 'GiRL' trong những chiếc túi được thiết kế riêng bởi nghệ sĩ người Mỹ, Kris Ruhs, với logo của 10 Corso Como trên đó và mùi hương tương tự sản phẩm thật sẽ được đóng trong 99 chai phiên bản đặc biệt.

Tất cả các sản phẩm 'GiRL' sẽ được bày bán bắt đầu từ ngày 08.06 độc quyền trong vòng một tháng tại cửa hàng 10 Corso Como ở Chung Dam-dong, AvenueL và các cửa hàng trực tuyến.

Bonus:

Gần đây đã có một tiết lộ rằng SNSD Yoona là người có khả năng ăn uống tuyệt vời, thu hút được rất nhiều sự chú ý.




Trong tập phim được phát sóng ngày 9 tháng 6, chuyên mục Xu hướng của chương trình “Made In” từ TV Chosun’s Entertainment, đã có một cuộc điều tra chi tiết về Yoona.

Rất nhiều chuyên gia, những nhân viên trang điểm, làm tóc, thời trang, quảng cáo và những người sản xuất các video âm nhạc, đều chứng minh rằng Yoona là một người có khả năng ăn uống tuyệt vời. Trong tập phim này, họ cũng kể lại chuyện Yoona tới thăm một vườn quýt ở đảo Jeju cho một hoạt động thương mại.

Một chuyên gia nói rằng, “Yoona được biết tới là một người có thể ăn bất cứ thứ gì mà cô có thể ăn. Khi cô ấy ghi hình cho một quảng cáo tại một vườn quýt, cô ấy đã không ngừng ăn quýt thậm chí khiến cho những cảnh quay của cô ấy không thực sự tốt.”

Chương trình cũng giới thiệu về các bộ váy thu hút được rất nhiều sự chú ý mà Yoona đã mặc trong các bộ phim truyền hình cũng như tại các lễ trao giải. Và nói thêm về những bí kíp của Yoona trong trang điểm và làm tóc.

Credit: Korea.com, Kpopfever
V-trans: _Cloud_@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...