YoonA được các fan bóng chày xem là 'Nữ thần chiến thắng'.



Vừa qua,SNSD YoonA đã được bắt gặp tại một trận bóng chày diễn ra ở sân vận động Jamsil ở Seoul.


YoonA đã đến xem giải bóng chày chuyên nghiệp,trận đấu giữa hai đội Doosan Bears và Samsung Lions.YoonA ngồi tại khu vực khán đài và có vẻ như cô là một fan của đội Doosan Bears.

Trong khi theo dõi trận đấu,YoonA tình cờ gặp ca sĩ Seo In Guk,người đã tham gia bộ phim Love Rain với cô trước đó.Tuy nhiên cả hai không cùng ủng hộ chung một đội.Vì quê của Seo In Guk là ở Ulsan nên anh đến ủng hộ cho đội Samsung Lions.Cả hai đã cùng chào hỏi một lúc sau đó Seo In Guk đã về chỗ ngồi của mình.




YoonA thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối cho Doosan Bears và đã ngồi xem đến hết trận đấu.Mặc dù có nhiều máy ảnh và ánh đèn nhấp nháy hướng về phía cô,YoonA vẫn giữ thái độ bình thản và đáp lại bằng những nụ cười rạng rỡ khi thấy người khác chụp ảnh.Nhìn thấy những cử chỉ thân thiện và hoà nhã của YoonA,các fan của đội Doosan Bear đã gọi cô là 'Nữ thần chiến thắng' với hi vọng đem lại may mắn cho đội bóng yêu thích của họ.

Với những nỗ lực không ngừng và sự ủng hộ của YoonA,đội Doosan Bears giành chiến thắng với tỉ số 4:1,đây là chiến thắng đầu tiên của họ trong tuần thi đấu này.

Mặt khác,dù thành viên Jessica ủng hộ đối thủ của Doosan Bears là đội LG Twins với việc xuất hiện và phát quả bóng mở màn cho trận đấu của LG Twins vào tháng 5 vừa qua,Nhưng có vẻ YoonA và cả Seohyun, Yuri, Taeyeon, Sunny đều là những người hâm mộ của đội Doosan Bears.

Source: Sports Seoul via Nate 
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...