2AM JinWoon nhận được 1 món quà ý nghĩa từ SeoHyun.



Vào ngày 19/7 2AM Jin Woon đã tiết lộ món quà mà SeoHyun tặng anh.Anh đã đăng tải tấm ảnh chụp lại một quà và lời bình của mình bằng tài khoản cá nhân trên Twitter.

Lời nhắn trên Twitter có nội dung :'Ah.... cô ấy thật sự là người bạn tốt nhất mà tôi có.' kèm theo ảnh món quà mà anh nhận được từ em út của SNSD.

Trong bức ảnh là một tấm thiệp do SeoHyun tự làm và một hộp vitamin bổ sung sức khoẻ.Trên tấm thiệp,SeoHyun đã viết cho người bạn của mình :'

Người bạn yêu quý của mình,Jin Woon à.Nhớ giữ gìn sức khoẻ và chúc cậu có một hành trình an toàn vào rừng nhé.Tớ sẽ cổ vũ tất cả những cuộc phiêu lưu mạo hiểm mà cậu phải đối mặt.Jung Jin Woon!Cố lên~ SeoHyun.''

Món quà này thể hiện sự ủng hộ của SeoHyun đến Jin Woon vì cậu sẽ tham gia một hành trình vào rừng rậm trên chương trình ‘Law of The Jungle 2′ của SBS.Jung Jin Woon cùng với Kim ByungMan và các thành viên của chương trình sẽ cùng tham gia một hành trình tại Madagascar trong 3 tuần kể từ ngày 20/7.

Credit: newsen.com
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...