Girls’ Generation và chiến dịch quảng bá thế vận hội Olympics London làm tăng doanh số bán hàng cho LG



Vào tháng 4 năm nay, hãng  LG Electronics đã phát hành “TV Girls’ Generation”, một loại TV 3D Cinema đặc biệt với một một khái niệm trẻ trung đi kèm trong hai màu trắng hoặc đỏ, với Girls’ Generation’s Yoona and Seohyun là người mẫu đại diện chính thức.

Loại TV này hiện đang trở nên thành công trên thị trường khi LG bắt đầu quảng cáo chiếc TV như là một sản phẩm đặc biệt cho Olympics, sử dụng một vài CFs xoay quanh chủ đề về thế vận hội Olympics London sắp tới. Tính tới tuần đầu tiên của tháng 7, “TV Girls’ Generation” đã bán được tổng cộng 20,000 đơn vị, và 10,000 đơn vị chỉ tính riêng trong tháng 6, khiến cho chiếc TV này trở thành một “Hit lớn”.

Theo quy ước trong doanh số bán hàng và giới kinh doanh, một chiếc TV trị giá hơn 2 triệu won (~ 1741.93$ US) và bán được trên 5,000 đơn vị được xem là “Hit’, và doanh số của “TV Girls’ Generation” do vậy được xem là rất cao.






Source: Daum


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...