Hyoyeon đã gặp lúng túng trong một cuộc thi đánh vần trên chương trình “Invincible Youth 2”


Girls’ Generation Hyoyeon đã hơi bối rối trong một cuộc thi về chính tả với các em học sinh tiểu học trên chương trình “Invincible Youth 2” được phát sóng vào ngày 21 tháng 7. Trong tập phim được phát sóng tuần này, Hyoyeon và những thành viên khác của “Invincible Youth 2” đã thử nghiệm concept Invincible Youth Guest House, bằng cách mời những vị khách ở địa phương tới tham dự và tạo ra những kỉ niệm đặc biệt với họ.
Vào hôm ấy, Hyoyeon và một cậu bé học sinh tiểu học đã được MC Boom đưa cho một tấm bảng trắng và sau đó họ được yêu cầu viết từ “theo đuổi”. Cậu bé tiểu học đã áp dụng những nguyên tắc khi đánh vần tiếng Hàn một cách chính xác và đã viết đúng từ “theo đuổi”, với sự trợ giúp của ba mình, trong khi Hyoyeon lại viết một từ không chính xác. Từ mà Hyoyeon viết là từ được sử dụng trong tiếng Hàn trước năm 1988.
Hyoyeon đã giải thích một cách rất dễ thương rằng, cô ấy viết từ này theo cách cũ, bởi vì người mẹ trong ngôi nhà “Invincible Youth 2” của họ, Lee Young Ja luôn viết theo cách này. Lee Young Ja đã giải thích một cách rất hài hước rằng đó là bởi vì cô ấy “vẫn chưa tốt nghiệp tiểu học” khiến cho người xem và khách mời cười không ngớt.
Nhờ vào lỗi đáng yêu của Hyoyeon, cậu bé tiểu học đã rất hạnh phúc khi nhận được phần thưởng chiến thắng của trò chơi, một món đồ chơi mới.

Source: Allkpop.com
V-Translate:
giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...