Jung sisters gây ngạc nhiên với vẻ đẹp đặc biệt của họ!


Jessica và em gái Krystal là đại diện cho cặp chị em xinh đẹp trong làng giải trí Hàn Quốc. Tên Hàn Quốc của JessicaJung SooYeon trong khi của Krystal Jung SooJung và họ được gọi là 'Jung Sisters "trong ngành công nghiệp giải trí.

Cùng công ty quản lý nhưng debut trong 2 nhóm nhạc khác nhau, JessicaKrystal nhận được rất nhiều tình yêu từ người hâm mộ bởi vẻ đẹp đặc biệt và tài năng của họ. Bên cạnh đó, hai chị em còn có gu thời trang rất độc đáo, thu hút nhiều sự chú ý của các fan nữ. Tất cả mọi thứ về Jung sisters, những người mà vẻ đẹp không bị rằng buộc vào thời gian và hoàn cảnh đều được xem xét kỹ càng.

1. Sự tương tự của Jung sisters

Khi mới debut, trong mắt của nhiều người, Krystal dường như giống với Yuri hơn Jessica. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn kỹ, hai chị em họ có nhiều điểm tương đồng. Đôi mắt của họ có thể khác nhau nhưng mũi và đôi môi của họ cho chúng ta biết rằng họ thực sự là hai chị em. Ngoài ra, hình dạng của khuôn mặt của họ cũng tương tự như nhau.


Gần đây, JessicaKrystal đã tham gia chụp ảnh cho tạp chí thời trang Marie Claire. Mặc những trang phục tương tự với cùng một kiểu tóc, hai chị em trông rất giống nhau. Gương mặt bầu bầu, mái tóc dài tạo kiểu và không để mái, cùng với thân hình thanh mảnh, hai chị em họ tỏa sáng trong bất kỳ trang phục nào.


2. Họ thậm chí có số liệu cơ thể tương tự

Jung sisters được biết đến với thân hình chữ S hoàn hảo của mình. Tương tự như vậy, với đôi chân thon thả, hai chị em trông thật tuyệt vời trong chiếc quần jean bó. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhìn thấy họ xuất hiện với quần jean hay quần màu thời trang. Đặc biệt, Jessica, người được biết đến với phong cách thời trang sân bay độc đáo, đã thu hút sự chú ý khi cô xuất hiện tại một sân bay với một đôi giày oxford rất phù hợp với chiếc quần màu xanh của cô.


Ngoài ra, Jung sisters đều đã xuất hiện trong sân bóng chày để ném bóng mở màn cho trận đấu, với quần jean bó và giày thể thao cho ta cảm giác họ rất thể thao. Tuy nhiên, nếu đôi giày của Krystal mang đến cảm giác giản dị, thì giày thể thao màu hồng của Jessica lại cho thấy sự dễ thương của cô.


Vẻ đẹp nữ tính của Jung sisters được nhấn mạnh bất cứ khi nào họ mặc váy. Trên thảm đỏ của Mnet '20 's Choice 2012, Krystal mặc chiếc váy màu trắng nhỏ, trang phục khoe được thân hình đẹp mảnh dẻ đáng mong ước của mọi phụ nữ. Mặt khác, tại bữa tiệc ra mắt của một thương hiệu nào đó, Jessica khoe cả vẻ nữ tính và gợi cảm của mình cùng một lúc với chiếc váy trắng. Đặc biệt, chiếc áo nhìn xuyên thấu có một phần hở, để lộ phần cơ bụng của cô.


Source: Fanwonder
V-Translate: socolayul@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...