[MESSAGE][From. YOONA] Everyone~~, 26.07.12



Mọi người à~~ Cũng khá lâu rồi~ Đúng không nào??^^
Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ cho mình kể từ tháng Năm đến giờ
Mình đã kết thúc thành công hoạt động quay phim cho Love Rain và nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ các bạn
Mình cũng đã có một kì nghỉ hè, và cùng tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng các thành viên với các hoạt động nghệ thuật gần đây~

Một vài ngày trước, mình đã đến Nhật Bản để quảng bá cho Love Rain
Mình cảm thấy rất vui bởi hình như rất nhiều người quan tâm đến nó^^
Khi đang ở Nhật, bộ phim đang được phát sóng, nên mình cũng đã ngồi xem tập phim đầu của Love Rain~ㅋㅋ
Mình đã chụp một bức ảnh đó..hohoㅋ Cảnh phim này luôn khiến trái tim mình phải xuyễn xao mỗi khi xem ㅇ_ㅇ

Còn hai ngày nữa là chúng mình được gặp gỡ các bạn Sone rồi
Lần đầu tiên chúng ta được tụ họp, hãy cùng vui vẻ với nhau nhé!!
Mình sẽ lại nhắn tin cho các bạn nếu mình cảm thấy chán~~hingㅋㅋㅋ

Một tấm ảnh nữa này~~ㅋㅋ



Source: Official Girls' Generation website
Translated by: ch0sshi@Soshified.com
Vietnamese translation by: me a.k.a Jeby_Jung@ssvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...