SNSD, Sooyoung & Hyoyeon' selcas and messages on Japanese Fansite, 29.06.12

6/29

Xin chào SONE Nhật Bản.

Đây là Girls' Generation <3

Cũng đã được một thời gian kể từ khi chúng mình xuất hiện trên Music Station và bởi vì đây là lần đầu tiên chúng mình biểu diễn Paparazzi trước mặt mọi người nên tim chúng mình đang đập mạnh đây này (cười). Dù sao thì cũng rất vui~!

Đây là một bức hình sau khi phát sóng.



Các bạn đã làm động tác chụp hình chưa~♪?




Để chuẩn bị cho màn biểu diễn này, mình đã đi làm nail mới đấy...
Chúng mình đeo găng tay nên chúng bị che đi mất rồi~ (>_<) (cười). Đấy là lí do vì sao mình khoe ở đây~! Chúng có dễ thương không?




Translation: redsunset@soshified.com
Source: Japan mobile fansite (HQ pics @cho88machi) 

Vie-trans by linkluvs9@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...