SNSD trở thành Đại diện Văn hóa Hàn Quốc




  Girls′ Generation (SNSD) sẽ giúp cho việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra nước ngoài.


     Chuyên gia marketing của Hàn Quốc và giáo sư Đại học Phụ nữ Sungshin Seo Kyeong Duk đã tranh thủ sự giúp đỡ của SNSD nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc tới những người sử dụng tiếng Anh thông qua các cuốn sánh tuyên truyền nhỏ.

     Các cuốn sách tuyên truyền này sẽ giới thiệu bằng tiếng Anh năm nét đặc trưng nhất của văn hóa Hàn Quốc, gồm có: Hangeul (tiếng Hàn Quốc), hanshik (ẩm thực Hàn Quốc), hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc), hanji (loại giấy truyền thống Hàn Quốc) và hanok (kiểu nhà truyền thống Hàn Quốc)

      Lí do tạo ra các cuốn sách thông tin theo Seo Kyeong Duk:"Trong khi K-Pop đang truyền ra khắp thế giới, tôi cảm thấy cũng cần phải giới thiệu và quảng bá nền văn hóa của chúng tôi. Vì vậy tôi đã quyết định tạo ra các cuốn sách thông tin nhỏ để có thể sử dụng ở tất cả các nơi trên thế giới".





    Ông nói thêm:"Để đại diện cho văn hóa Hàn Quốc, và bằng việc hình ảnh của  SNSD xuất hiện trên các tờ thông tin, chúng tôi hy vọng các tờ thông tin này không phải chỉ nhìn qua một lần rồi bị vứt đi như là bức ảnh vô vị, mà nó sẽ được giữ gìn bởi thanh niên trên toàn thế giới. Những cuốn sánh này cũng được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường"

     Với việc xuất hiện trên các cuốn sách này, SM Entertainment thông báo:"Qua việc xuất hiện trong các tập quảng bá văn hóa này, chúng tôi đang lên kế hoạch giúp cho việc tăng thêm sự hiểu biết và các thông tin khác về văn hóa Hàn quốc"


     Khoảng 50.000 bản quảng cáo này của SNSD sẽ được phân phối bắt đầu từ tuần tới tại Yeosu Expo. 30.000 bản khác sẽ được phân phối ở London Olympics 20.000 bản sẽ được phân phối trong các trường đại học danh tiếng khác nhau trên khắp thế giới.


     Trước đó, giáo sư Seo Keyong Duk đã từng thiết kế các tờ rơi quảng cáo xuất hện ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng như New York Metropolitan Art Museum, New York’s Museum of Modern Art và các học viện nổi tiếng khác.



cr: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=10193
vtrans by lothuha@kites.vn


1 nhận xét:

  1. từ hồi 2010 s9 đã là biểu tượng văn hóa hàn rồi
    http://www.youtube.com/watch?v=wH9ujJaonB0&feature=related

    =))

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...