SNSD’s Yoona không cần phải chỉnh sửa lại các bức ảnh quảng cáo




     Đôi mắt nai của SNSD’s Yoona đang trở thành tâm điểm trong các bức hình quảng cáo mới.


     Sau khi trở thành người mẫu kính áp tròng  ‘Fresh Look Illuminate’ của thương hiệu Ciba Vision, Yoona vừa hoàn thành việc chụp các bức ảnh quảng cáo của nhãn hàng này vào ngày 1/7. Những bức ảnh chụp hậu trường của buổi chụp hình vừa được công bố ngày 12/7

     Để phục vụ cho việc quảng cáo, Yoona sẽ chụp 6 concepts khác nhau gồm có "nữ danh ca quyến rũ", "nữ thần trong sáng", "sinh viên đại học" và nhiều hơn nữa.

    Mặc dù phải thể hiện nhiều biến đổi khác nhau trong thời gian ngắn, nhưng Yoona luôn cho thấy tinh thần thoải mái, và tạo sự tự nhiên từ đầu đến cuối, trong khi tất cả mọi người đều ngạc nhiên với những bức hình không cần thay đổi bằng kĩ thuật số hay chỉnh sửa.

    Một nhân viên của buổi chụp hình chia sẻ: "Tôi đã làm việc với vô số người mẫu quảng cáo, nhưng đây là người mẫu đầu tiên tôi thấy thật đẹp trong những bức ảnh. Chúng tôi không cần phải chỉnh sửa bất kì gì sau đó"

    Quảng cáo đầu tiên của Yoona cho thương hiệu này sẽ được công bố vào giữa tháng 7


cr: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=9637
vtrans by lothuha@kites.vn

Bonus thêm pic tổng hợp 6 concepts                              


                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...