Top 10 MV K-Pop nổi bật nhất trên Youtube nửa đầu năm 2012 !!!

Trang Video lớn nhất thế giới Youtube đã công bố danh sách “Top 10 MV K-Pop” trong nửa đầu năm 2012 tính cho cả lượng view trong nước ( tại Hàn ) và quốc tế.

Đối với BXH lượng views toàn cầu ( tổng lượng views tại Hàn & nước ngoài)




Xét theo lượng views toàn cầu, những MV cuả BIGBANG nổi tiếng nhất. Họ đã lập kỷ lục với các thứ hạng cao nhất trên BXH này Fantastic Baby ( No1 ) , Blue ( No2 ) & Bad Boy ( No4 ). Nhóm lẻ của Girls' Generation với single debut Twinkle theo sau ở vị trí thứ 3.

Trong tháng 6, BIGBANG đã phát hành special edition album "STILL ALIVE", và ca khúc chủ đề Monster cũng xếp thứ 6 trong Top 10 của BXH này. BIGBANG đã lập kỷ lục với số lượng 4 MV lọt vào danh sách Top10. Ngoài ra Electric Shock của f(x) phát hành đầu tháng 6 xếp ở vị trí thứ 5, tiếp theo là Sherlock của SHINee, Like This của Wonder Girls và Volume Up của 4Minute.

Đối với BXH lượng views trong nước. (chỉ tính tại Hàn)



Xét lượng views tại Hàn thì danh sách này có thay đổi. Trong nửa đầu năm 2012, hầu hết người dùng trong nước xem Alone của Sistar. Hình tượng sexy và vũ đạo của họ nhận được nhiều sự chú ý. Twinkle của Taetiseo ở vị trí thứ 2, tiếp theo là Like This của Wonder Girls. Blue & Fantastic Baby của BIGBANG xếp thứ 4 & 5 trong BXH này. Electric Shock của f(x) xếp thứ 6. Lovey Dovey của T-ara cũng nằm trong danh sách, trong khi đó nhóm nhạc đang ‘lên’ Busker Busker ở vị trí thứ 9 với Cherry Ending .

Giám đốc điều hành của Google Korea - Seo Hwang Guk cho biết “K-Pop đang tạo dựng cho chính nó 1 loại âm nhạc phổ biến mà mọi người yêu thích. Sự đa dạng của K-pop & các thể loại khác được giới thiệu trên Youtube, chính điều này cho phép người dùng trong nước và nước ngoài trao đổi nội dung cũng như lan tỏa sự ảnh hưởng của K-Pop. Làn sóng kiên cường này được kỳ vọng sẽ bền vững lâu dài.”

shared: bbud
vtrans: nga[ver2]@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...