CÁC NGHỆ SĨ SM CÓ MẶT TẠI S.M.ART EXHIBITION

Girls 'Generation, f (x) với dáng vẻ yêu kiều tại TRIỂN LÃM S.M.ART của SM Entertainment

Nhóm nhạc thần tượng nữ K-pop Girls 'Generation và f (x) cho thấy tư thế thăng bằng và duyên dáng của họ tại Triển lãm S.M.ART của SM Entertainment.

Cùng với các nhóm nhạc nam cùng công ty SM là SHINee, EXO-M và EXO-K, hai nhóm nhạc nữ đã chụp ảnh và nói chuyện với các phương tiện truyền thông địa phương và quốc tế về buổi xem trước của TRIỂN LÃM S.M.ART được tổ chức tại Trung tâm Mua sắm COEX ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 09 Tháng Tám.









SHINee, EXO-K, EXO-M thể hiện sự quyến rũ nam tính tại TRIỂN LÃM S.M.ART

Nhóm nhạc K-pop SHINee, EXO-K và EXO-M cho thấy nét quyến rũ đầy nam tính của họ tại triển lãm S.M.ART của SM Entertainment.

Cùng với các nhóm nhạc nữ cùng công ty SM của họ là SNSD và f (x), các thần tượng nam đã chụp ảnh và trò chuyện với các phương tiện truyền thông địa phương và quốc tế tại buổi xem trước của TRIỂN LÃM SMART được tổ chức tại Trung tâm Mua sắm COEX ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 09 tháng 8.









TRIỂN LÃM S.M.ART, dự án hợp tác với các công ty IT của SM, cung cấp cho người hâm mộ và khách mời những nội dung đặc biệt về công nghệ cao chẳng hạn như video 3D về nghệ sĩ SM, một máy tính nơi họ có thể chụp ảnh và khiêu vũ cùng với các ngôi sao cũng như chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các nghệ sĩ châu Á.

Trong khi đó, SM đã tiết lộ rằng họ có kế hoạch đưa TRIỂN LÃM S.M.ART ra nước ngoài với hy vọng nó trở thành một nền tảng cho văn hóa Hàn Quốc với lịch trình sẽ được thông báo sau.

Sự kiện quy mô lớn này sẽ được mở cho công chúng từ ngày 10 cho đến ngày 19 tháng 8.




Source: kstar10 1 2
Tổng hợp và Vtrans: MsChitajun@Kites.vn
cre: uploader
Cre:sina


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...