Nhạc phim 'To the beautiful You' do Jessica và Krystal thể hiện được tiết lộ.



SNSD Jessica và Sunny,f(x) Krystal và Luna cùng với J-Min,những nghệ sỉ trực thuộc SM Entertainment sẽ tham gia trình bày phần nhạc phim cho bộ phim phát sóng tối thứ 4&5 hàng tuần của SBS“To The Beautiful You”.

Bộ phim này chuyển thể từ bộ truyện tranh Hana Kimi của Nhật Bản,sẽ bắt đầu phát sóng từ hôm nay.Bộ phim có nội dung chính về 1 cô gái tên Goo Jae Hee phải vật lộn với những thay đổi trong cuộc sống thường ngày khi cô quyết định đến học tại một trường nam sinh để gặp gỡ thần tượng của mình là chàng trai huy chương vàng môn nhảy cao Kang Tae Joon,do SHINee MinHo thủ vai.

Trong phần nhạc phim,Jessica và Krystal sẽ hát một bản song ca mang tên “Butterfly”, một bản tình ca đáng yêu dành cho cặp đôi nhân vật chính.Bài hát với giai điệu ngọt ngào kết hợp với lời hát truyền tải thông điệp về 1 một mối tình đầu non nớt và trong sáng.Vì đây là lần đầu tiên cả hai chị em chính thức phát hành một bài hát song ca,nên dự kiến sẽ nhận được nhiều sự chú ý của các fan.

“Butterfly” được tiết lộ đầy đủ vào sáng nay trên các trang web nhạc trực tuyến như MelOn, Genie, và Bugs. Bài hát này cũng sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của 'To The Beautiful You',phát sóng vào lúc 10h tối nay trên SBS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...