Nhiều hình ảnh,clip quảng cáo Soshi Baby-G Goodness được tiết lộ trên mạng



Như các SONEs trên toàn thế giới đã biết lúc này , hãng đồng hồ điện tử Casio đã ký hợp đồng với 9 cô gái Soshi để quảng cáo cho đồng hồ Baby-G của họ trên 12 nước Thái Bình Dương . Vâng , đây một là tin tốt lành cho các SONEs ở mọi nơi , một đoạn BTS video ngắn được làm bởi bộ phận quảng cáo của Casio đã chính thức được tiết lộ trên mạng cho mọi người được chiêm ngưỡng .

Tôi phải nói rằng , 9 cô gái trông lộng lẫy và dễ thương trong film ( đặc biệt là Taeyeon và Sooyoung ) .Tôi rất thích đoạn phim này .

Nếu điều đó chưa đủ , 3 cô gái Soshi ( Tiffany , YoonA và SeoHyun ) sẽ cho ta thấy một đoạn video ngắn cho dòng sản phẩm có giới hạn số lượng Baby-G watches . Vừa xem Tiffany thích thú chiếc đồng hồ của cô ấy làm tội muốn mua một cái ngay lập tức .

Tôi phải nói rằng Casio đã thật sự ghi điểm trên thị trường bằng với ký hợp đồng với Soshi để quảng cáo cho đồng hồ của họ . Doanh thu vượt lên 50% so với năm 2011 vào 2013 ? Nhiều bất ngờ khác có thể xảy ra , tăng 100% doanh thu là có khả năng bởi các SONEs từ 12 nước Thái Bình Dương !

Hãy xem và thích thú với các video quảng cáo . Chúc mừng các cô gái !

Soshi Baby-G BTS Video

Tiffany Video


Yoona Video


Seohyun Video






Cre : http://snsdkorean.com/2012/08/13 ... ss-released-online/
trans : lenhan555@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...