Sunny, Hyoyeon và Yoona xuất hiện trong phần tuyển chọn Idol cho "We Got Married"




Vào ngày 25 tháng 8, Sunny, Hyoyeon và Yoona xuất hiện trong một đoạn video ngắn của chương trình "We Got Married", một chương trình truyền hình giải trí bằng cách ghép đôi các ngôi sao nổi tiếng và đặt họ vào cuộc sống thường nhật của một đôi vợ chồng thật sự. "We Got Married" hiện
đang tuyển chọn các nhân vật chính để tiến hành quay film mùa thứ 4. Họ đã đặt một banner tại SVĐ Olympic Seoul trong suốt thời gian "SMTOWN LIVE WORLD TOUR III" với đầy đủ yêu cầu tuyển chọn của một ứng viên cần có.



Để đạt tiêu chuẩn của chương trình, họ yêu cầu người tham gia hiện phải là một idol trong ngành giải trí, trẻ nhất là 19 tuổi. Thêm vào đó, ứng viên cần phải:

1. Hiện tại không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.
2. Tự tin thể hiện mặt mộc (không makeup) và chiều cao của bản thân (không sử dụng đế lót giày).
3. Phải "chung thủy" với mối quan hệ trong suốt quá trình quay film.
4. Phải tự nguyện và thật lòng thể hiện mọi điều về bản thân họ, không được phép che giấu bất kỳ điều gì.


Trong một đoạn clip ngắn gọn và hài hước, Sunny, Hyoyeon và Yoona phát hiện ra rằng họ đều không đáp ứng đủ tiêu chuẩn để xuất hiện trong chương trình. Hyoyeon bị loại vì không đáp ứng được tiêu chuẩn liên quan đến makeup, Sunny bị loại vì vấn đề chiều cao và việc sử dụng đế lót giày, còn Yoona đùa nghịch rằng cô ấy sẽ không thể "chung thủy" trong suốt quá trình quay film.

Trong đoạn video sau đó, Super Junior Sungmin cũng xuất hiện để ngắm nghía chiếc banner. Cùng với đó là SHINee Taemin, người đã hỏi Sungmin rằng ai là người anh ấy muốn lấy làm "vợ" trong chương trình nhất, và câu trả lời bất ngờ là Sunny.

Cùng xem đoạn xuất hiện thử vai của Sunny, Hyoyeon và Yoona “We Got Married” dưới đây:





Sources: Seomate9@YouTube.com, 923kb1@YouTube.com
Written by: bhost909@soshified
Contributor: minigiglo@soshified
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@soshivn.com


1 nhận xét:

  1. Sungmin chon Sunny that bat ngo, nhung minh rat thich couple nay hi vong co the duoc vi ho cung cty minh nghi quan li khong cho ho co hoi do dau.!

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...