Girls 'Generation có màn trình diễn trong "K-POP Fantasy Concert" ở Philippines

 
Hãng truyền thông Hàn Quốc - Holdings, một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông lớn nhất của Hàn Quốc , và Trường DM học viện khiêu vũ Gangnam đang hợp tác làm việc với một chuỗi sự kiện đa hành động được gọi là "K-POP Fantasy Concert ", và DM đã xác nhận Girls 'Generation sẽ trình diễn trong concert

"K-POP Fantasy Concert" sẽ được tổ chức vào ngày 19/1/2013 tại Manila, Philippines.Trong khi danh sách nghệ sĩ vẫn đang được hoàn thành, INFINITE và U-kiss cũng đã được xác nhận cho sự kiện này.

"K-POP fantasy Concert" là một sự thúc đẩy của KMH (Korean Media Holdings,)mở rộng hoạt động của mình ở nước ngoài trong làn sóng K-Pop ngày càng tăng trong khu vực Đông Nam Á. KMH hy vọng rằng sự kiện này có thể dẫn đầu cho những buổi hòa nhạc hay tour diễn khác trong khu vực này.

Buổi hòa nhạc này cũng đánh dấu lần đầu tiên Girls 'Generation sẽ xuất hiện tại Philippines và cũng trong thời điểm này SM Entertainment tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trong khu vực Đông Nam Á với các sự kiện như SMTOWN ở Jakarta và Singapore.


Sources: Korea Herald, Hankooki, StarN News via Daum
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Written by: nicholys@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, residentbenchwarmer@soshified,
bhost909@soshified, SeraphKY@soshified

V-trans: /K2/@glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...